NutiFood
-
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng.
-
Hơn 1.000 thùng sữa với tổng giá trị 403 triệu đồng được Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu phối hợp cùng Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Luật miền Bắc, Thái Nguyên trao đến các em học sinh trong độ tuổi từ 16 – 18 đang theo học tại trường.
-
Tết là dịp bé được thả ga với vô số món ăn "chỉ Tết mới có". Các món bánh chưng, bánh tét đến bánh kẹo, nước ngọt… ăn thì ngon nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ rối loạn tiêu hoá do thiếu cân bằng dưỡng chất.
-
Bầu Đức "ra tay", HAGL sắp có siêu tiền đạo của U23 Việt Nam; Arsene Wenger không đánh giá cao Brazil, Argentina tại World Cup 2022; Real Madrid không quan tâm đến Ronaldo; Pulisic có thể tới chơi tại Serie A; Atletico Madrid sẽ cho mượn Joao Felix.
-
Ngày 27/10, Nutifood được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh – Forbes Việt Nam bình chọn trong top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022.
-
Ngày 7/10, Nutifood được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022. Qua đó, công ty cũng trở thành doanh nghiệp dinh dưỡng đầu tiên giành chiến thắng kép ở các hạng mục này trong 3 năm liền.
-
Sáng 25/9, tại Hội trường Thành ủy TP.HCM, hơn 1.000 người cao tuổi được tổ chức Lễ mừng thọ, thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng miễn phí. Chương trình do nhãn hàng Värna đồng hành cùng Trung tâm tư vấn và chăm sóc người cao tuổi TP.HCM thực hiện nhằm tri ân những đóng góp và cống hiến của họ cho xã hội.
-
Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP.HCM tổ chức đồng diễn thể dục dưỡng sinh bên công viên kênh Lò Gốm với sự tham gia của hơn 1.500 người cao tuổi.
-
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thụy Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
-
Với Ốc Thanh Vân, điều con trẻ cần được dạy không chỉ là chăm học, vâng lời hay lễ phép mà còn “học” để trở thành những em bé hạnh phúc.