NutiFood
-
Tổng giá trị quà tặng gần 600 triệu đồng, đây là quà tặng dinh dưỡng mà Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, trao gửi đến trẻ em nghèo các địa phương vùng biên giới phía Bắc trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
-
Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình “Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng”, của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70.000 khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500.000 giải.
-
Chỉ nửa tháng triển khai, chương trình "Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng" của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70.000 khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500.000 giải.
-
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã được UBND TP.HCM chính thức công bố là nhà tài trợ thực hiện Dự án Cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Đây sẽ là một trong những biểu tượng mới của thành phố trong tương lai.
-
Sáng 17/11, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 30 máy lọc nước với tổng trị giá 246 triệu đồng cho Bệnh viện Bà Rịa.
-
Sáng 17/11, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 30 máy lọc nước với tổng trị giá 246 triệu đồng cho Bệnh viện Bà Rịa.
-
Nhằm chung tay hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, Nutifood đã tài trợ 100 triệu đồng cho Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai niên học 2023 - 2024 do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức.
-
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định Nutifood cam kết tạo ra “ngôi nhà thứ 2” cho gần 6.000 người lao động đang làm việc tại công ty.
-
Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.
-
Cuối tuần vừa qua, Thảo Cầm Viên Sài Gòn trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự kiện ‘hot’ bậc nhất mùa hè “Bé Khỏe, Hè Vui” do nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ tổ chức. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng ngàn trẻ em và bố mẹ tại TP.HCM.