NutiFood
-
Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nutifood luôn xác định trẻ em là đối tượng cần được chăm lo và quan tâm sâu sắc. Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood vừa trao hàng nghìn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc.
-
Mới đây, NuVi – thương hiệu sữa dành cho trẻ em thuộc Nutifood cùng lúc tung ra loạt chương trình sôi động với mong muốn mang đến một mùa hè thật bổ ích, vui nhộn và đầy màu sắc dành riêng cho các “thượng đế” nhí.
-
Với bàn thắng đầu tiên cho HAGL tại sân chơi V.League, Nguyễn Quốc Việt đã bất ngờ nhận "thưởng nóng" 50 triệu đồng từ Học viện bóng đá Nutifood JMG - nơi đã đào tạo ra tiền đạo 20 tuổi này.
-
Ngày nay, việc sử dụng các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, thảo mộc đặc biệt được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng. Trong đó, atiso đỏ chính là “con cưng” cho những ai quan tâm đến vóc dáng, làn da.
-
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng.
-
Hơn 1.000 thùng sữa với tổng giá trị 403 triệu đồng được Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu phối hợp cùng Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Luật miền Bắc, Thái Nguyên trao đến các em học sinh trong độ tuổi từ 16 – 18 đang theo học tại trường.
-
Tết là dịp bé được thả ga với vô số món ăn "chỉ Tết mới có". Các món bánh chưng, bánh tét đến bánh kẹo, nước ngọt… ăn thì ngon nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ rối loạn tiêu hoá do thiếu cân bằng dưỡng chất.
-
Bầu Đức "ra tay", HAGL sắp có siêu tiền đạo của U23 Việt Nam; Arsene Wenger không đánh giá cao Brazil, Argentina tại World Cup 2022; Real Madrid không quan tâm đến Ronaldo; Pulisic có thể tới chơi tại Serie A; Atletico Madrid sẽ cho mượn Joao Felix.
-
Ngày 27/10, Nutifood được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh – Forbes Việt Nam bình chọn trong top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022.
-
Ngày 7/10, Nutifood được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022. Qua đó, công ty cũng trở thành doanh nghiệp dinh dưỡng đầu tiên giành chiến thắng kép ở các hạng mục này trong 3 năm liền.