Paul Scholes có thể chia tay M.U vào cuối mùa

Thứ bảy, ngày 16/04/2011 19:22 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lão tướng Paul Scholes tiết lộ, anh đang cân nhắc khả năng chia tay M.U khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.
Bình luận 0

Nguyên nhân khiến cầu thủ 36 tuổi đưa ra quyết định chia tay “Quỷ đỏ” sau 17 năm gắn bó là do vấn đề tuổi tác đã ảnh hưởng tới phong độ của anh trong thời gian gần đây.

img

Kể từ khi được đôn lên đội một M.U hồi năm 1994 đến nay, Scholes đã cùng đội bóng này đoạt 9 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 2 Carling Cup, 5 siêu cúp nước Anh, 2 Champions League, 1 FIFA Club World Cup và 1 siêu cúp châu Âu.

Hồi năm 2004, “số 18” đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung cống hiến trong màu áo “Red Devils”. Với tài năng của mình, Paul Scholes được giới chuyên môn đánh giá là một trong 3 tiền vệ kiến tạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới cùng với Zinedine Zidane và Xavi Hernandez.

Hiện có rất nhiều thông tin cho rằng, sau khi rời “Nhà hát của những giấc mơ”, cựu tuyển thủ Anh sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng thời niên thiếu của mình là Oldham Athletic 1 mùa giải trước khi “treo giày”. Tuy nhiên, Scholes chỉ chính thức đưa ra quyết định khi mùa giải kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem