Phát hiện bất ngờ ở Khu vực 51 nơi nghi cất giấu người ngoài hành tinh

Văn Giang Thứ ba, ngày 14/04/2020 13:48 PM (GMT+7)
Hình ảnh trên không cho thấy, Khu vực 51 bí ẩn nhất hành tinh, đồng thời cũng là căn cứ quân sự bí mật của Mỹ đang có những hoạt động mở rộng ra.
Bình luận 0

img

Hình ảnh chụp trên cao cho thấy các hoạt động mở rộng ở Khu vực 51 mà Chính phủ Mỹ luôn che giấu.

Khu vực-51 thường là chủ đề của các thuyết âm mưu khi nói rằng đó là nơi cất giấu người ngoài hành tinh và mặc dù những bức ảnh mới này không chứng minh được sự tồn tại của người ngoài hành tinh, nhưng chúng cho thấy Chính phủ Mỹ đã mở rộng khu vực. 

Trong rất nhiều năm, Chính phủ Mỹ luôn muốn che giấu về khu vực này, cho đến gần đây, Mỹ bắt đầu thừa nhận sự tồn tại của nó. 

Những bức ảnh mới được phi công Gabriel Zeifman chụp từ máy bay Cessna gây bất ngờ cho nhiều người, tuy nhiên hình ảnh không cho thấy bất cứ điều gì xảy ra bên trong Khu vực 51 và phần diện tích được mở rộng.

Hình ảnh mới cho thấy xuất hiện tòa nhà mới và các khu vực được sử dụng cho máy bay chiến đấu tàng hình F-117.

Các bức ảnh cũng cho thấy một nhà chứa máy bay khổng lồ nằm biệt lập ở cuối đường băng được cho là đã được xây dựng cách đây 5 năm. Ông Zeifman nói với trang web quân sự "Khu vực chiến tranh" rằng: "Tôi chỉ có điện thoại di động của tôi tại thời điểm đó vì vậy tôi muốn quay lại khu vực này với một máy ảnh tốt hơn để có nhưn xg hình ảnh rõ nét về Khu vực 51".

img

Khu vực 51 được xây dựng vào những năm 1950 bên cạnh Khu thử nghiệm Nevada cho vũ khí hạt nhân và được sử dụng để thử nghiệm máy bay do thám, máy bay tàng hình và máy bay tấn công. Những người theo thuyết âm mưu suy đoán những thanh kim loại và mảnh vụn được tìm thấy bởi một người nông dân ở Roswell, New Mexico, vào năm 1947 và được quân đội mang đi, là những mảnh tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đã được đưa đến Khu vực 51 để xây dựng lại.

Năm 1990, Johnathan Turley, một luật sư của Washington DC đại diện cho các công nhân bị bệnh tại nơi này. Ông cho rằng nơi này các công nhân thường xử lý chất thải nguy hại, các thiết bị phế thải từ nhiên liệu máy bay khi đốt cháy gây ra khói độc mà họ gọi là "sương mù London".

Khu vực 51 chỉ được chính thức công nhận vào năm 2013 và một nhân viên CIA tiết lộ Khu vực 51 được thành lập vào năm 1955 sau khi Tổng thống Eisenhower "phê duyệt việc bổ sung dải đất hoang này, được biết đến với tên gọi là Khu vực 51, đến Khu thử nghiệm Nevada".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem