Phẫu thuật thành công, Vidic vẫn nghỉ hết mùa

Thứ hai, ngày 02/01/2012 05:54 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối thành công, song trung vệ Nemanja Vidic của M.U vẫn phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải 2011-2012.
Bình luận 0

Trong trận gặp Basel tại vòng bảng Champions League diễn ra hôm 7.12.2011, Vidic đã bị dính chấn thương đầu gối sau pha tranh chấp với tiền đạo Marco Streller bên phía đội chủ nhà.

img

Hôm thứ Tư vừa qua, trung vệ người Serbia đã phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Tuy ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp, nhưng Sir Alex Ferguson vừa tiết lộ, Vidic chỉ có thể trở lại sớm nhất vào đầu mùa giải 2012-2013.

Sir Alex nói: “Thứ Tư vừa qua, Nemanja đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Rất may là ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp và sự nghiệp của anh ấy không bị đe dọa. Thế nhưng, Vidic sẽ cần ít nhất nửa năm để hồi phục hoàn toàn”.

Với việc cầu thủ 30 tuổi phải nghỉ thi đấu dài hạn, hàng thủ M.U đang rơi vào tình trạng khủng hoảng nhân sự trầm trọng, bởi cả Chris Smalling cà Jonny Evans đều đang phải “nằm viện” vì những lý do khác nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem