Ramos mời gọi Gareth Bale gia nhập "Thiên hà trắng"

Thứ năm, ngày 23/05/2013 21:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Real là đội bóng phù hợp nhất với Bale. Hãy đến với chúng tôi và thăng hoa!”, từ Tây Ban Nha, đội phó Sergio Ramos của Real gọi mời tuyển thủ 23 tuổi người xứ Wales.
Bình luận 0

Gareth Bale đã có một mùa giải chói sáng, ghi tới 26 bàn sau 44 trận. Nhưng như thế là chưa đủ. Tottenham của anh chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. Đội chủ sân White Hard Lane không có vé tham dự Champions League mùa sau và người hâm mộ lại bắt đầu dấy lên những nghi ngờ về tương lai của Bale. 

img
Bale được nhiều đội bóng lớn săn đón.

Cách đây không lâu, chính miệng Bale từng thừa nhận, ước mơ của anh là được thi đấu tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, được chinh phục những danh hiệu lớn. Tottenham không thể mang tới điều đó. Mức lương mới lên tới 150.000 bảng/ tuần và những lời hứa hẹn bạo chi cho chuyển nhượng, chưa chắc giữ chân nổi ngôi sao người xứ Wales, nhất là khi hàng chục “ông lớn” sẵn sàng trải thảm đỏ.

Mới nhất, đích thân Sergio Ramos, đội phó của Real Madrid, đã lên tiếng chào mời Bale gia nhập sân Bernabeu. Theo tuyển thủ người Tây Ban Nha, Bale là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, có thể giúp Real Madrid mạnh lên rất nhiều. Anh ủng hộ Chủ tịch Perez chi 60 triệu bảng để mua ngôi sao người xứ Wales.

“Gareth Bale sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Real Madrid. Cậu ấy đã có một mùa giải chói sáng. Với Bale, mọi hàng thủ đều phải lo sợ. Tôi nghĩ, đó chính là cầu thủ mà Real Madrid đang tìm kiếm. Tôi nghĩ Real không phải đội bóng duy nhất muốn có Bale, nhưng là đội bóng phù hợp nhất với cậu ấy. Hãy đến với chúng tôi và thăng hoa! Bale”, Ramos chào mời tuyển thủ 23 tuổi người xứ Wales.

Báo chí từng đồn thổi, Real Madrid sẵn sàng chi 60 triệu bảng để có Bale, và giờ người ta càng có niềm tin rằng Chủ tịch Perez sẽ làm điều đó. Nên nhớ, tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn là một câu hỏi lớn và nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha dứt áo ra đi, Real Madrid cần nhanh chóng mang về phương án thay thế.

Bale, ở cái tuổi 23, có những phẩm chất rất giống với CR7: Từng nhiều năm thi đấu tại Anh, có tốc độ như một VĐV điền kinh, kỹ thuật cá nhân điêu luyện, chơi tốt ở vị trí tiền đạo cánh, khả năng dứt điểm đa dạng và rất nhạy cảm với bàn thắng. Có Bale, Real Madrid có thể yên tâm bán Ronaldo cho Chelsea lấy 80 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem