Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Ra đời vào năm 2022, Rhys Man nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong ngành mỹ phẩm dành cho nam giới tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Chăm sóc toàn diện đàn ông thế hệ mới", thương hiệu này đã cho ra mắt những sản phẩm chăm sóc cơ thể và vệ sinh cá nhân tiện lợi, đáp ứng đúng nhu cầu của anh em phái mạnh như Sữa tắm gội 3in1, Sữa rửa mặt, Dung dịch vệ sinh, Nước hoa nam, Xịt khử mùi toàn thân...
Không chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Rhys Man đã và đang hợp tác với Hoàng Đức - ngôi sao trẻ của bóng đá Việt Nam để thực hiện các dự án truyền thông, truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt về một lối sống khỏe mạnh, năng động và tự tin.
"Sau khi trải nghiệm các sản phẩm của Rhys Man, đặc biệt là sữa tắm Rhys Man 3in1, Đức thấy cực kì chất lượng và tiện lợi vì có thể dùng để tắm - gội và rửa mặt. Khi đi tập hay thi đấu chỉ cần mang theo 1 chai này để sử dụng. Vì thế Đức muốn đồng hành cùng Rhys Man, lan tỏa và mang đến cho anh em phái mạnh những sản phẩm chăm sóc cơ thể toàn diện, tiện lợi và an toàn" - Chàng cầu thủ chia sẻ.
Trong tương lai, Rhys Man sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc cho cơ thể, đáp ứng tối đa nhu cầu của nam giới Việt. Đồng thời, thương hiệu này cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và thay đổi thói quen về chăm sóc bản thân đối với phái mạnh Việt Nam.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.