Bồ Đào Nha đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch EURO sau thất bại 0-1 trước ĐT Bỉ ở vòng 1/8. Không thể tiếp tục gây ấn tượng trên sân cỏ, Ronaldo lại gây chú ý khi ngày 7/7, cầu thủ này đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân về việc khai trương một khách sạn mới mang tên Pestana CR7 tại Times Square, New York, Mỹ.
Mặc dù việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng chống Covid-19 tại Mỹ đang được diễn ra tích cực nhưng việc mở khách sạn vào thời điểm này vẫn đem đến khá nhiều rủi ro cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.
CR7 đã hợp tác với tập đoàn khách sạn Pestana, một trong những doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn lớn nhất tại quê hương của cầu thủ này. Tên của khách sạn là sự kết hợp đơn giản giữa thương hiệu Pestana và thương hiệu của Ronaldo, CR7.
Với khách sạn mới tại New York, du khách có thể lưu trú tại đây với nhiều mức giá đi kèm dịch vụ khác nhau. Trung bình, giá phòng một đêm tại Pestana CR7 New York dao động từ 140 USD đến 276 USD.
Bên cạnh khách sạn Pestana CR7 mới được khai trương tại New York, ngôi sao đang thuộc biên chế CLB Juventus cũng sở hữu hai khách sạn Pestana CR7 khác tại quê nhà, một tại thành phố Lisbon và một tại Funchal trên đảo Madeira, quê hương của anh.
Giá lưu trú tại hai khách sạn Pestata CR7 ở Bồ Đào Nha dao động trong khoảng từ 150 – 300 Euro/đêm. Một số dãy phòng đặc biệt sẽ có giá lên tới 1.000 Euro/đêm.
Các khách sạn của Ronaldo thường được quảng cáo là "Lifestyle Hotels", có nghĩa là "Khách sạn theo phong cách sống".
Bên trong khách sạn của CR7
Dự kiến, sau khi khai trương Pestana CR7 tại New York, Crisitano Ronaldo sẽ mở thêm hai khách sạn khác tại Paris và New York. Thời gian và kế hoạch cụ thể chưa được tiết lộ, nhưng theo nguồn tin của Goal, Ronaldo có thể bắt đầu triển khai vào năm 2023.
Trước khi đầu tư vào lĩnh vực khách sạn cùng Pestana, Ronaldo đã tung ra một loạt sản phẩm mang thương hiệu CR7, chẳng hạn như đồ lót và nước hoa.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.