Đội bóng chủ sân Old Trafford đã kiếm được 2,6 tỷ lượt tương tác với bài đăng đáng kinh ngạc trên các nền tảng truyền thông xã hội của họ vào năm ngoái.
M.U đã vượt qua sự cạnh tranh từ một số câu lạc bộ thể thao lớn nhất trên thế giới để giành lấy vị trí đầu bảng đáng ngạc nhiên này.
Không nghi ngờ gì nữa, thành quả này của họ đã được thúc đẩy bởi vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021.
Siêu sao người Bồ Đào Nha là "ông vua mạng xã hội" với hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội và cũng thu về rất nhiều tiền từ vị thế này.
Barcelona tích lũy được hơn 2 tỷ lượt tương tác trên mạng xã hội, chính xác là 2,3 tỷ. Thành tích này giúp họ vượt xa đội đứng thứ 3 là Real Madrid với 1,3 tỷ lượt tương tác.
Paris Saint-Germain bám sát nút Los Blancos với 1,2 tỷ lượt tương tác. Thành tích này của họ được tăng lên nhờ động thái gây sốc khi chiêu mộ thành công cựu ngôi sao Barca, Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè vừa qua.
2 ông lớn của bóng đá Anh là Chelsea (1,2 tỷ) và Liverpool (1,1 tỷ) là những đội thể thao còn lại có thể đạt mốc một tỷ tương tác vào năm 2021.
Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray đứng thứ bảy với 857 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội vào năm 2021. Đây là điều khá bất ngờ trong năm qua.
2 người khổng lồ của môn cricket tại giải VĐQG Ấn Độ là CLB Royal Challengers Bangalore (820 triệu) và Chennai Super Kings (752 triệu) lần lượt đứng thứ 8 và thứ 9.
Thành viên còn lại trong top 10 là CLB bóng đá Flamengo của Brazil. Đội bóng giàu truyền thống của xứ sở Samba đạt 699 triệu lượt tương tác trên tất cả các nền tảng trong năm 2021.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.