Rooney tuyên bố sẽ “chôn vùi” Liverpool tại Old Trafford

Thứ năm, ngày 13/03/2014 07:30 AM (GMT+7)
Tiền đạo Wayne Rooney vừa “hâm nóng” trận derby nước Anh vào cuối tuần bằng tuyên bố, M.U sẽ làm tất cả những gì có thể để khiến Liverpool phải “ôm hận” rời sân Old Trafford.
Bình luận 0

Vào tối Chủ nhật tới, trận derby nước Anh sẽ diễn ra tại sân Old Trafford. Trước khi trận đấu này diễn ra, Liverpool đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 với 59 điểm sau 28 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, M.U “ngụp lặn” ở vị trí thứ 6 khi chỉ có được 48 điểm.

img
Rooney đang nóng lòng muốn "hạ sát" Liverpool.

Khi còn trẻ, Rooney đã là một fan hâm mộ và từng thi đấu cho Everton, đối thủ “không đội trời chung” với Liverpool. Mùa hè năm 2004, R10 đã gia nhập M.U, “kẻ thù truyền kiếp” của Lữ đoàn đỏ.

Nổi tiếng là người có cá tính, ngôi sao 28 tuổi tỏ ra rất khó chịu khi phải chứng kiến cảnh Liverpool đang đứng trước cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, còn M.U phải vật lộn với cuộc đua giành một suất trong Top 4. Vì vậy, gã Shrek đang hạ quyết tâm đánh bại The Kop trong trận derby nước Anh vào cuối tuần trút bớt ấm ức trong lòng.

Rooney nói: “Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi Man City và đặc biệt là Liverpool thi đấu tốt hơn M.U. Vì vậy, tôi đang nóng lòng muốn hạ gục Liverpool trong cuộc đọ sức tại sân Old Trafford vào Chủ nhật tới.

Đây không phải là quãng thời gian tốt đẹp của M.U vì chúng tôi đã thi đấu không tốt và chẳng còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Nhưng điều đó không có nghĩa là đội bóng sẽ được phép bỏ cuộc. Đặc biệt là trong những trận cầu với các đối thủ lớn, bởi nó ảnh hưởng tới danh dự và niềm kiêu hãnh của chúng tôi.

Khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu sau gần 27 năm tại vị, M.U đã gặp không ít khó khăn. Nhưng công bằng mà nói, các cầu thủ cần phải nỗ lực thi đấu tốt hơn. Từ nay đến cuối mùa giải, chúng tôi chỉ còn một mục tiêu duy nhất ở Premier League là giành quyền vào Top 4. Sau đó, chúng tôi sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới”.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem