Sai phạm tại VQG Cát Tiên, Yok Đôn: Đề nghị kiểm điểm giám đốc

Thứ tư, ngày 22/05/2013 08:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 6.3, Báo NTNN có bài điều tra về những sai phạm tại Vườn quốc gia (VQG) Cát Tiên và Yok Đôn. Sau khi báo phản ánh, Tổng cục An ninh II (Bộ Công an) đã cử lực lượng cùng đoàn công tác liên ngành do Bộ NNPTNT chủ trì xác minh một số nội dung.
Bình luận 0

Ngày 10.5, Tổng cục An ninh II có văn bản kết luận như sau: Ông Trần Văn Thành tự ý cung cấp 23 bộ hồ sơ pháp lý của VQG Yok Đôn cho đơn vị không có chức năng đầu tư phát triển bảo vệ rừng.

Năm 2010, khi làm Giám đốc VQG Cát Tiên, ông Thành đã cung cấp hồ sơ của VQG Cát Tiên, trong đó có 5 giấy chứng nhận QSDĐ cho các cá nhân liên quan để xin hỗ trợ vốn trồng rừng, đến nay hồ sơ của VQG Cát Tiên ông Thành vẫn chưa lấy lại được.

Tổng cục An ninh II đề nghị Tổng cục Lâm nghiệp, Bộ NNPTNT: Kiểm điểm làm rõ trách nhiệm cá nhân ông Trần Văn Thành; có biện pháp củng cố, kiện toàn tổ chức cơ sở Đảng, công tác tổ chức cán bộ tại VQG Yok Đôn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem