Sao trẻ Varane làm lu mờ cả Messi lẫn Ronaldo

Thứ năm, ngày 31/01/2013 05:46 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với màn trình diễn ấn tượng, trung vệ trẻ Raphael Varane của Real đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua sáng nay.
Bình luận 0

Ở trận Siêu kinh điển vừa kết thúc cách đây ít phút, Varane đã thi đấu rất chắc chắn nơi trung tâm hàng phòng ngự của Real và góp phần khiến Lionel Messi phải “tịt ngòi”.

Không những vậy, cầu thủ 19 tuổi này còn là tác giả của bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Real. Màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp trung vệ trẻ người Pháp được tờ Goal chấm 9 điểm.

img
Varane (2) được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận El Clasico vừa kết thúc.

Với việc thường xuyên mắc sai lầm nơi hàng thủ và để các chân sút bên phía Barca như Messi, Pedro, Iniesta qua mặt nên "lão tướng" Ricardo Carvalho của Real đã bị Goal chọn là Cầu thủ tệ nhất trận với 5 điểm.

Trong khi đó, ba cầu thủ bên phía Barca gồm trung vệ Gerard Pique và hai tiền vệ Cesc Fabregas, Andres Iniesta đã được chấm điểm 8, chỉ thấp hơn Raphael Varane.

Đáng chú ý, hai ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu này là Cristiano Ronaldo và Messi đều thi đấu khá mờ nhạt và chỉ được chấm điểm 6. Pedro chỉ được 5 điểm với một đêm đáng quên trong lần kỷ niệm trận đấu thứ 200 cho đội bóng xứ Catalan khi chơi mờ nhạt và bị thay ra khỏi sân ở phút 76.

Dưới đây là điểm số cụ thể:

Real: Diego Lopez (6); Alvaro Arbeloa (6), Ricardo Carvalho (5), Raphael Varane (9), Michael Essien (6); Sami Khedira (6), Xabi Alonso (7); Jose Callejon (5), Mesut Ozil (6), Cristiano Ronaldo (6); Karim Benzema (6).

Dự bị: Luka Modric (6), Gonzalo Higuain (5).

Barca: Jose Pinto (6); Dani Alves (6), Gerard Pique (8), Carles Puyol (6), Jordi Alba (6); Xavi Hernandez (7), Sergio Busquets (6), Cesc Fabregas (8); Pedro Rodriguez (5), Lionel Messi (6), Andres Iniesta (8).

Dự bị: Alexis Sanchez (5), Thiago Alcantara (không chấm).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem