Sau phản ánh của NTNN, điện lực Đà Nẵng khắc phục điện chập chờn

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 12:05 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 14.6, Báo NTNN đã nhận được công văn của Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng về việc đảm bảo cung cấp điện cho các khu vực điện “chập chờn” mà báo vừa phản ánh.
Bình luận 0

Theo công văn, sau khi bài viết “Nông dân khổ vì điện chập chờn” đăng trên Báo NTNN phản ánh khu vực nuôi tôm Trường Định (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) cùng một số cơ sở sản xuất rau an toàn ở quận Cẩm Lệ do nguồn điện không ổn định đã bị ảnh hưởng sản xuất, kinh doanh, thu nhập của người dân, ngày 30.5, HĐND TP.Đà Nẵng đã yêu cầu Điện lực Đà Nẵng kiểm tra xử lý.

Ngay sau đó, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã triển khai thi công và hoàn thành nghiệm thu đưa vào sử dụng công trình “Đường dây trung, hạ áp và trạm biến áp Trường Định T2” đảm bảo cung cấp điện cho khu vực nuôi tôm Trường Định. Còn trường hợp hộ ông Trần Lượng (hội viên HTX Rau an toàn xã Hòa Phong, quận Cẩm Lệ) phản ánh nguồn điện bị yếu là do dây dẫn phía sau công tơ do HTX này đầu tư là loại dây nhôm bọc cách điện, nối nhiều đoạn, các mối nối không đảm bảo kỹ thuật nên dẫn đến chất lượng điện áp không đảm bảo. Điện lực Đà Nẵng đã liên hệ HTX này đề nghị thay thế dây dẫn điện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem