Sự thật đằng sau tấm ảnh cưới hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee

Đinh Đang Chủ nhật, ngày 08/03/2020 06:30 AM (GMT+7)
Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh cưới mới của Kim Tae Hee và Bi Rain đã khiến fan "bấn loạn" vì quá đỗi lãng mạn, ngọt ngào.
Bình luận 0

Ngày 7/3, một số hình ảnh hậu trường ghi lại khoảnh khắc Bi Rain mặc suit lịch lãm và Kim Tae Hee mặc váy cô dâu được chia sẻ trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng cặp diễn viên quyết định chụp ảnh cưới mới sau 3 năm kết hôn. Vợ chồng Kim Tae Hee diện trang phục cô dâu, chú rể. Cô nàng cực kỳ xinh đẹp và dịu dàng khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng trẻ trung, còn Bi Rain cũng vô cùng điển trai, lịch lãm trong bộ suit xanh.

img

Khi tổ chức hôn lễ, vợ chồng Kim Tae Hee chỉ hé lộ một vài bức ảnh cưới với người hâm mộ.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh cưới mới của Kim Tae Hee và Bi Rain đã khiến fan "bấn loạn" vì quá đỗi lãng mạn, ngọt ngào. Tuy nhiên, những hình ảnh hiếm hoi này thực tế lại là hình ảnh cặp đôi chụp theo style đám cưới để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo mới.

img

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi được fan hâm mộ chia sẻ.

Bi Rain và Kim Tae Hee từng chịu khá nhiều áp lực bởi hàng loạt tin đồn "bủa vây" khi công khai yêu nhau vào năm 2013. Tuy nhiên, vượt qua nhiều khó khăn, cả hai vẫn sánh bước hạnh phúc bên nhau. Họ kết hôn vào đầu năm 2017 và đến nay đã có 2 nhóc đáng yêu. 

img

Hậu trường quảng cáo của Bi Rain và Kim Tae Hee.

img

Cặp đôi này vẫn được cho là hạnh phúc nhất nhì làng showbiz Hàn Quốc.

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem