Tá hỏa khi ăn phải thịt lợn… phát sáng

Thứ ba, ngày 13/12/2011 08:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông ở Bắc Kinh, Trung Quốc đã phát hoảng và kinh sợ khi phát hiện miếng thịt mình mua về phát ra ánh sáng màu xanh kỳ quái…
Bình luận 0

Ông Lý, 42 tuổi, ở quận Thông Châu, Bắc Kinh nhớ lại: “Tôi mua gần 1kg thịt lợn từ  hôm 4.12, sau đó cắt thành từng miếng nhỏ. Vì thời tiết khá rét nên tôi không để trong tủ lạnh mà treo trong bếp.

Đêm 7.12, tôi xách miếng thịt mang vào treo trong phòng ngủ vì sợ mèo ăn vụng. Thật ngoài sức tưởng tượng, khoảng 5 giờ sáng, khi tỉnh dậy, tôi phát hiện ánh sáng xanh mờ mờ in lên tường. Khi bật đèn, tôimới hay ánh sáng xanh đó phát ra từ miếng thịt. Không tin vào mắt mình, tôi đã gọi vợ dậy, thử tắt đèn và quả là thịt lợn phát ra ánh sáng”.

img
 

Ngay sau đó, ông Lý đã báo với các cơ quan chức năng địa phương về vụ việc này. Ngày 11.12, trước sự chứng kiến của rất đông phóng viên, miếng thịt dù được rửa đi rửa lại nhiều lần với nước nhưng khi mang vào bóng tối vẫn phát sáng. Điều kỳ lạ là khi cắt miếng thịt làm đôi thì ánh sáng phát ra có màu đậm hơn.

Người chủ quầy thịt lợn đã bán miếng thịt này cho biết, toàn bộ thịt lợn của cửa hàng đều tươi và đã qua kiểm dịch, đây cũng là lần đầu tiên ông gặp phải tình huống này sau 10 năm bán thịt.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem