Tâm bấn loạn, hãy nhớ Thiên Vương Bổ Tâm

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 10:16 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thiên Vương Bổ Tâm có thể điều trị các chứng huyết kém, tim hồi hộp, ngủ không yên, tinh thần, trí não suy kém, tiểu ít, miệng nóng, lưỡi đỏ.
Bình luận 0

Năm hết, Tết đến, không chỉ các doanh nghiệp lo sốt vó với tiền lương, thưởng tết cho nhân viên mà bất cứ ai đối mặt với khó khăn về tài chính, kinh doanh thua lỗ trong bối cảnh kinh tế khó khăn đều mang tâm trạng bất an, mất ngủ, mệt mỏi và bị stress nặng. Những lúc như thế, cơ thể con người ảnh hưởng rất lớn, nhất là bộ não. Thuốc Thiên Vương Bổ Tâm của BV Pharma sản xuất sẽ giúp bạn giải quyết những stress ngoài ý muốn.

Cứ nhìn vào bức tranh ảm đạm của các nhà hàng, quán nhậu dịp cuối năm, khi mà mức độ dày đặc các tiệc tất niên của những năm trước đã không còn, cũng đủ thấy năm nay kinh tế khó khăn đến nhường nào. Cái khó lúc nào cũng đi kèm với sự lo âu.

img
 

Càng lo lại càng mất ngủ. Nhiều khi làm quần quật suốt ngày nhưng tối về mắt cứ trơ ra, tâm trở nên bấn loạn. Những lúc như thế, cơ thể con người sinh ra nhiều chứng ngoài ý muốn như tim đập nhanh, huyết kém, đặc biệt là trí não suy kém. Nó gần giống như một cỗ xe máy bị khô nhớt cần phải bổ sung dầu bôi trơn mới hoạt động hiệu quả.

img
 Dược sĩ Lê Thị Thiện Cát

Thiên Vương Bổ Tâm làm từ dược liệu khô được bào chế dưới dạng cao lỏng có công năng tư âm, bổ tâm, an thần, thanh nhiệt. Có thể điều trị các chứng huyết kém, tim hồi hộp, ngủ không yên, tinh thần, trí não suy kém, tiểu ít, miệng nóng, lưỡi đỏ.

Đàn ông bị chứng di mộng tinh cũng có thể khắc phục bằng cách uống Thiên Vương Bổ Tâm trong thời gian thích hợp. Chỉ cần uống mỗi ngày 50ml Thiên Vương Bổ Tâm sau mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, những người bị chứng trầm cảm nặng và người đang vận hành tàu xe, máy móc thì không nên dùng. Thiên Vương Bổ Tâm như một người bạn đồng cảm và chia sẻ những lúc khó khăn với cơ thể con người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem