“Tân Susan Boyle” xuất hiện ở Mỹ, ban giám khảo sững sờ

Thứ sáu, ngày 01/07/2011 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cindy Chang đã khiến tất cả các khán giả có mặt tại khán phòng của America's Got Talent như nín lặng bởi giọng hát opera cao vút.
Bình luận 0

Cindy Chang đến từ Houston, Texas – người phụ nữ chỉ biết đến với những công việc nội trợ của gia đình đã bứt phá khi cất giọng hát cao vút, trầm bổng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Mỹ.

img
Cindy Chang đã làm nức lòng người nghe khi cất giọng hát

Tiếng hát của Cindy Chang khiến người ta liên tưởng đến tài năng âm nhạc của nước Anh, Susan Boyle bởi ngoài “hao hao” giống nhau về ngoại hình, giọng hát của cả hai đều có những điểm tương đồng đáng kinh ngạc.

Dù bối rối trước hàng trăm khán giả có mặt tại khán phòng của America's Got Talent nhưng khi bắt đầu cất cao những ca từ của ca khúc One Fine Day (trích từ vở nhạc kịch Madame Butterfly), Cindy Chang đã hoàn toàn thay đổi.

>> Lặng người thưởng thức giọng hát của “Tân Susan Boyle”

Bà nội trợ 42 tuổi chia sẻ: “Tôi luôn muốn trở thành ca sỹ nhưng bố mẹ tôi không đồng ý”.

Và tất nhiên, Cindy Chang đã lọt vào vòng trong với sự đồng ý của cả ba vị giám khảo đáng kính vì họ quá kinh ngạc với giọng hát của cô.

Vị giám khảo nữ duy nhất Sharon Osbourne đã hết lời khen ngợi: “Bạn là một người phụ nữ đẹp và có một giọng hát tuyệt vời”

Theo HP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem