Thanh Hóa: Hai anh em sát nhân lĩnh án hơn 36 năm tù

Thứ sáu, ngày 10/05/2013 20:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ vì can ngăn cãi nhau anh Bắc đã bị hai anh em Hoàng Anh và Hoàng Nam tìm tới nhà và giết chết bằng dao chọc tiết lợn.
Bình luận 0

Ngày 9.5, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử 2 bị cáo là Hoàng Anh (SN 1979) và Hoàng Nam (SN 1984) về hành vi giết người và trộm cắp tài sản. Hoàng Anh và Hoàng Nam là anh em ruột, cùng trú tại phố Nam Sơn, phường Nam Ngạn - TP.Thanh Hóa.

img
Hai kẻ giết người trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, khoảng 21h ngày 3.3.2012, Hoàng Anh đến nhà anh Lê Đình Thắng, ở phố Lê Văn Vinh - phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa trộm cắp xe máy.

Bị phát hiện, Hoàng Anh đã chửi anh Thắng. Khi thấy hai người cãi nhau, anh Lê Công Bắc (là hàng xóm anh Thắng) chạy sang can ngăn. Ngay lập tức, Hoàng Anh gọi thêm em trai mình là Hoàng Nam đến nhà anh Bắc để trả thù vì anh này “dám” can ngăn chuyện của y.

Sau khi được anh trai gọi, Hoàng Nam đã tìm đến nhà anh Bắc rồi cùng Hoàng Anh giết chết anh Bắc bằng dao chọc tiết lợn.

Sau khi gây án, hai anh em Hoàng Anh và Hoàng Nam đã bỏ trốn. 10 ngày sau, 2 đối tượng trên đã ra đầu thú và nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Căn cứ vào hành vi phạm tội của các đối tượng, HĐXX đã tuyên phạt Hoàng Anh 21 năm 3 tháng tù giam, và Hoàng Nam 15 năm tù, đồng thời buộc các bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 130 triệu đồng và hỗ trợ mẹ già của nạn nhân 400.000đđồng/ tháng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem