Thanh Lam “đại náo” Bước nhảy hoàn vũ

Thứ sáu, ngày 03/06/2011 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không là thí sinh tung hoành với những bước nhảy điêu luyện nhưng Diva Thanh Lam là vị khách mời hứa hẹn đem cả “cơn bão” âm nhạc đến với cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” vào đêm 5.6 tại sân Quần Ngựa (Hà Nội).
Bình luận 0

Ca sỹ Thanh Lam sẽ là gương mặt khách mời của đêm thi thứ 7, chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Xuất hiện trong đêm thi này, Thanh Lam sẽ gửi đến khán giả một bản ballad ngọt ngào mang tên “Killing me softly with his song”.

img

Thanh Lam là một trong những nữ ca sĩ nhạc nhẹ nổi tiếng của Việt Nam được báo giới ưu ái với danh hiệu Diva bên cạnh Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà. Cô cũng được xem là một ca sỹ khá “kén” show mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, ở mỗi sự kiện có sự góp mặt của cô đều là những dấu ấn gây ấn tượng cho khán thính giả.

img

Ngay cả những dự án âm nhạc, Thanh Lam đều chọn lọc và nghiêm túc để xứng đáng với cái tầm mà cô đã gầy dựng được. Chính vì thế, cô vẫn luôn nhận được nhiều sự chờ đợi của những khán giả mến mộ giọng hát của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem