Mỹ sáng tạo khóa giữ trinh tiết cho đàn ông

Chủ nhật, ngày 17/11/2013 10:57 AM (GMT+7)
Một công ty ở Mỹ vừa táo bạo tung ra thị trường “khóa trinh tiết” dành cho đàn ông. Theo đó, đây được dự đoán sẽ là sản phẩm được các bà vợ ghen tuông lùng mua bằng được.
Bình luận 0

Theo công ty A.L, sản phẩm này được đặt tên là CB-X, và có hẳn một trang web để bán loại “thiết bị tiên phong của thế giới” trong việc kiểm soát độ chung thủy của đàn ông.

img

Cấu tạo của thiết bị gồm một ống bao dương vật, phần khóa chân và một ổ khóa chắc chắn. Thiết bị được sản xuất với nhiều kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng và hoa văn khác nhau để phù hợp với đặc điểm “nội thất” và gu thẩm mỹ của người sử dụng, cũng như của… người giữ chìa khóa.

A.L khẳng định, thiết bị này không hề ảnh hưởng tới nhu cầu tiểu tiện của cánh mày râu.

A.L giải thích, “khóa trinh tiết” ra đời với mục đích giúp một số bệnh nhân tự cai được chứng nghiện thủ dâm, hoặc giúp những bà vợ kiểm soát và yên tâm hơn về chồng mình.

Giá bán lẻ của mỗi “chiếc khóa” là khoảng 150 USD. Theo thông báo của nhà sản xuất, họ sẽ không chấp nhận bất trường hợp trả lại hàng nào.


Nếu bạn (nữ) có chồng hoặc bạn trai, bạn có sẵn sàng chi tiền để đặt hàng sản phẩm này dù phải trả hơn 150$ ?

img img
img
Thu Thảo (Theo Queerty) (Thu Thảo (Theo Queerty))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem