Theo Lý rong ruổi cùng chuyến du ca

Thứ năm, ngày 13/10/2011 17:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - 12 ngày đàn hát trên xe, trên những cánh đồng mơn mởn, nhà thờ, những khu dân cư hẻo lánh,... đã mang lại cho Lý và những thành viên trong đoàn những trải nghiệm hết sức tươi vui và thú vị.
Bình luận 0

Sau khi kết thúc đêm diễn cuối cùng “Vui” kết hợp với đơn vị tổ chức Lê Quý Dương tại Đà Nẵng (24.9), Lê Cát Trọng Lý và ban nhạc đã cùng những người bạn của mình tiếp tục thực hiện chuyến du ca xuyên Việt mà bấy lâu cô mong ước.

Cả đoạn đường 12 ngày liên tục đàn hát trên xe, trên những cánh đồng lúa xanh mơn mởn, ở những khu tập thể, nhà thờ, những khu dân cư hẻo lánh,... đã mang lại cho Lý và tất cả những thành viên trong đoàn những trải nghiệm hết sức tươi vui và thú vị. Không những thế, cảm hứng từ chuyến đi đã giúp Lê Cát Trọng Lý có thêm một sáng tác mới trong danh sách bài hát của mình.

Ngày 11.10 vừa qua cả đoàn đã về đến thủ đô Hà Nội sau cuộc hành trình vòng vèo qua những miền xa xôi hẻo lánh của từ Trung ra Bắc.

Hiện tại ban nhạc của Lý đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho 3 đêm diễn tại L'Espace vào ngày 15, 16, 17.10 tới. Trong đó đêm 17.10 là đêm diễn miễn phí dành tặng cho trung tâm L’Espace, không bán vé.

img
 
img
 
img
 
img
Không cần sân khấu, không hô hào, chỉ với cây đàn và Lý..hát
img
Đứng hát ở những khu chợ
img
 
img
 
img
Hát cùng những người bạn: Quốc Việt (Piano), Tiến Chỉnh (Guitar bass)
img
“Chuyến xe” chở những tâm hồn nghệ thuật
img
 
img
 
img
 
img
Lý đã có được chuyến “du ca” đúng mơ ước của mình
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem