Thí sinh lạnh lùng “tống cổ” nhau, “chàng mặc váy” bị loại

Thứ hai, ngày 13/05/2013 06:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Có lẽ, chưa bao giờ trong một chương trình truyền hình thực tế Việt, khán giả được chứng kiến màn “vạch tội” nhau lạnh lùng và quyết liệt như thế giữa các thí sinh.
Bình luận 0

Trong tập 3 – Project Runway Vietnam phát sóng tối qua, 12.5, mười nhà thiết kế phải đối mặt với thử thách mới: Thiết kế bộ sưu tập ứng dụng mang chủ đề “Mùa hè sôi động” cho thương hiệu thời trang Canifa.

img
Chàng trai có cá tính lạ Hoàng Minh

Ngoài ra, chuyện phải làm việc theo nhóm cũng là một khó khăn không nhỏ đối với các thí sinh khi mà hầu hết họ đều có cá tính mạnh, có cái tôi rất cao và gu thẩm mỹ không tương đồng nhau. Đội trưởng đứng đầu ba nhóm gồm: Bá Tùng, Châu Chấn Hưng và Như Lan.

Bộ sưu tập của nhóm Như Lan bị nhận xét là quá an toàn, lạm dụng in ấn và không mang tính xu hướng. Những thiết kế của nhóm Bá Tùng tuy rất đẹp khi xét riêng rẽ từng bộ trang phục nhưng lại thiếu đồng nhất, liền mạch ý tưởng để tạo nên một bộ sưu tập.

img
Thiết kế của Bảo Loan - một thành viên của nhóm Châu Chấn Hưng được đánh giá rất cao

Riêng chỉ có bộ sưu tập của nhóm Châu Chấn Hưng là được đánh giá cao ở tính ứng dụng, xu hướng và phù hợp với phong cách của Cafina. Đại diện nhãn hiệu cũng khẳng định, ngoài việc phải thay đổi màu sắc, các thiết kế của nhóm này đã có thể đưa vào sản xuất ngay lập tức.

Trước khi kết quả được công bố, áp lực bị loại đã khiến 10 nhà thiết kế đưa ra những phản ứng trái ngược nhau. Trong khi nhóm của Như Lan tỏ ra khá tình cảm, yêu quý lẫn nhau, thì ở hai nhóm còn lại, các thí sinh lại lạnh lùng “vạch tội” nhau không chút khoan nhượng.

Trưởng nhóm Bá Tùng hoàn toàn bị sốc khi Gia Khang và Hải Yến đều chọn anh phải là người phải ra về. Ở nhóm của Châu Chấn Hưng, tất cả các thành viên còn lại đều “bình chọn” cho Diễm My ở vị trí người bị loại.

Kết quả cuối cùng, “chàng trai mặc váy” Hoàng Minh bị tuyên bố rời cuộc thi do không hòa hợp được với các thành viên trong nhóm. Ngoài ra, trưởng nhóm Bá Tùng cũng bị loại vì không thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình.

Đây cũng là tập đầu tiên của Project Runway – Cuộc thi Nhà thiết kế Việt Nam 2013, có tới hai thí sinh cùng lúc phải nói lời chia tay chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem