Thông tin nhạy cảm về đệ nhất phu nhân Carla Bruni bị mất cắp

Thứ năm, ngày 20/01/2011 11:44 AM (GMT+7)
Dân Việt – Lực lượng an ninh của phu nhân Tổng thống Pháp Sarkozy đang lo sợ bà Carla Bruni có thể gặp nguy hiểm, khi những thông tin mật về bà bị mất cắp trong vụ trộm tại nhà trợ lý riêng ở Paris.
Bình luận 0

Trong vụ trộm này, máy tính xách tay có lưu trữ tài liệu liên quan đến bà Carla và những tập tài liệu khác đã bị đánh cắp. Cảnh sát lo ngại, thông tin chi tiết liên quan đến các cam kết sắp tới của vợ chồng Tổng thống Sarkozy có thể đang nằm trong tay bọn trộm.

img
Vợ chồng Tổng thống Sarkozy lo ngại trước vụ trộm này.

Tạp chí Gala của Pháp dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay, hiện chưa biết chính xác những thông tin nào đang trong tay bọn trộm, nhưng chiếc máy tính đó lưu giữ rất nhiều thông tin mật, nhạy cảm về lịch trình của vợ chồng Tổng thống Sarkozy.

Cảnh sát cho hay, ngoài số tài liệu này, người trợ lý giấu tên của bà Carla không bị mất thêm tài sản nào. Hiện cảnh sát đang điều tra và truy tìm thủ phạm vụ ăn trộm, đồng thời không loại trừ khả năng, đây là một “động cơ chính trị”.

An ninh cho vợ chồng Tổng thống Sarkozy cũng đã được tăng lên mức cao nhất.

Theo Dailymail
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem