Thư Tổng Biên tập: Tết đoàn viên, Xuân hạnh phúc

Thứ năm, ngày 03/02/2011 00:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những người làm báo Nông thôn Ngày nay và báo điện tử Dân Việt mong muốn một năm mới an lành, mọi điều tốt đẹp đến với Tổ quốc, với mọi nhà và mọi người chúng ta.
Bình luận 0
img
 

Mùa xuân, mùa của hạnh phúc và sum họp. Xuân sang, người Việt chúng ta lại cùng nhau đón Tết - Tết đoàn viên, Tết của mọi nhà.

Xuân Tân Mão 2011 là mùa xuân đầu tiên, báo điện tử Dân Việt đón Tết Việt Online cùng bạn đọc.

Với tâm nguyện mang mùa Xuân đến với mọi nhà, những ngày cuối năm Canh Dần, báo Nông thôn Ngày nay và báo điện tử Dân Việt đã tổ chức trao 1.000 suất quà đến với bệnh nhân nghèo ở Hà Nội. Đó cũng là một cách sẻ chia sự ấm áp của mùa Xuân, để hương vị Tết thêm ngọt ngào, lắng đọng.

Với Tết Việt Online, những người làm báo chúng tôi mong muốn được mang hơi thở mùa xuân thấm đẫm hương vị Tết Việt truyền thống đến với mọi bạn đọc, để cùng sẻ chia không khí Tết Việt muôn nơi, từ Newcastle (Anh), Montpellier, Bordeaux (Pháp), Slovakia đến Singapore, vùng Tokai (Nhật Bản), Sydney (Australia) hay Vancouver (Canada)….

Ở nơi xa quê hương, các du học sinh và kiều bào Việt Nam cũng có thể cảm nhận nhịp thở mùa xuân, hương vị Tết Việt, từ không khí Tết chiều 30 ở miền biên ải Lạng Sơn, phiên chợ vùng cao Tây Bắc đến cảm nhận Tết lan tỏa dọc chiều dài đất nước với phố phường Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang vào xuân hay Đường hoa Nguyễn Huệ tưng bừng sắc nắng níu chân du khách...  Nơi đảo xa đầu sóng ngọn gió, những chiến sĩ Trường Sa vẫn vững tay súng đón mùa Xuân mà bình yên cũng chính là hạnh phúc.

Chúc bạn đọc một năm mới An khang Thịnh vượng và Hạnh phúc. Năm mới thắng lợi mới !

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem