Thủ tướng Anh mặc áo phông, quần đùi, địu con đi chơi

Thứ bảy, ngày 23/04/2011 16:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 22.4, một người đã ghi lại được hình ảnh hiếm có về Thủ tướng Anh David Cameron khi ông địu con gái trước ngực, đi dạo dọc bờ biển ở Cornwall trong dịp Lễ phục sinh .
Bình luận 0

Thủ tướng Anh David Cameron đã gây bất ngờ cho nhiều người khi “vào vai” ông bố thật đảm đang- địu cô con gái út đi chơi.

img
Thủ tướng Cameron đảm đang chăm sóc các con
img
Cả gia đình Thủ tướng Anh đã có một ngày nghỉ tuyệt vời

Trong khi bạn bè của vị lãnh đạo nước Anh vui đùa thỏa thích với sóng biển thì ông lại nhận trách nhiệm chăm sóc các con. Ông địu cô con gái 8 tháng tuổi Florence trước ngực và luôn để mắt tới hai con, Nancy- 7 tuổi và Arthur Elwen- 5 tuổi. Còn phu nhân Samantha thì lại khệ nệ với túi đồ cho cả gia đình.

Người khách ghi lại bức ảnh độc cho biết, vị Thủ tướng đã có một khoảng thời gian rất tuyệt vời bên gia đình. Ông đã gác lại sở thích lướt ván để chăm sóc các con.

Ngoài Thủ tướng Cameron, hai nhà lãnh đạo cấp cao khác là Ed Miliband, thủ lĩnh Công Đảng Anh và Phó Thủ tướng Nick Clegg cũng có ngày nghỉ Lễ phục sinh tại South Wales và Norfolk.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem