Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự ASEM 9

Thứ bảy, ngày 27/10/2012 07:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu Chính phủ Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao Á – Âu (ASEM) lần thứ 9 được tổ chức tại Viêng Chăn (Lào) từ 4 đến 6.11.
Bình luận 0

Theo tin từ Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Thủ tướng nước CHDCND Lào Thoongsin Thamavong - Chủ tịch Hội nghị Cấp cao Á – Âu lần thứ 9, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu Chính phủ Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao Á – Âu (ASEM) lần thứ 9 được tổ chức tại Viêng Chăn (Lào) từ 4 đến 6.11.

Với chủ đề “Bạn bè vì hòa bình, Đối tác vì thịnh vượng”, Hội nghị lần này sẽ thảo luận các nội dung gồm: Tình hình kinh tế, tài chính; Các thách thức toàn cầu; Các vấn đề khu vực; Các vấn đề hợp tác ASEM.

Với tinh thần chủ động, tích cực và có trách nhiệm, đoàn Việt Nam sẽ tham gia các hoạt động của hội nghị nhằm đóng góp thiết thực vào việc thúc đẩy hợp tác Á - Âu, nhất là những quan tâm hiện nay của các thành viên nhằm nỗ lực phục hồi kinh tế, ứng phó với các thách thức toàn cầu, và duy trì hòa bình, an ninh, ổn định, hợp tác và phát triển ở hai khu vực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem