Thúy Hạnh làm giám khảo Vietnam’s Got Talent

Thứ sáu, ngày 11/11/2011 06:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh vừa trở thành vị giám khảo tiếp theo được Vietnam’s Got Talent công bố. Cô cũng là giám khảo nữ duy nhất trong số ba giám khảo chính thức của cuộc thi tìm kiếm tài năng này.
Bình luận 0

Sau khi công bố giám khảo thứ nhất là NSƯT Thành Lộc, Ban Tổ chức chương trình vừa tiếp tục công bố cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh sẽ là một trong ba giám khảo chính thức đồng hành với các thí sinh từ vòng loại sân khấu cho đến khi cùng khán giả tìm ra người chiến thắng của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên 2011-2012.

img
Cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh hiện là Giám đốc chuyên môn Công ty Elite Việt Nam

Từng là một người mẫu nổi danh với vẻ đẹp cá tính và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Thúy Hạnh cùng người chị em song sinh Thúy Hằng là hai gương mặt nổi bật trong số những người mẫu thế hệ đầu tiên của sàn catwalk Việt Nam. Sau khi thôi làm người mẫu, Thúy Hạnh tiếp tục có các hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang và trở thành Giám đốc chuyên môn của Elite Việt Nam - nơi đã phát hiện và đào tạo nhiều lớp người mẫu chuyên nghiệp cũng như đã góp phần đưa vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới trong nhiều cuộc thi sắc đẹp mang đẳng cấp quốc tế.

Không chỉ được biết đến với tư cách một người dẫn chương trình được nhiều người yêu thích, Thúy Hạnh còn là nữ giám khảo xinh đẹp của một số cuộc thi dành cho giới trẻ. Đến với Vietnam’s Got Talent, giám khảo Thúy Hạnh chia sẻ:

“Tôi yêu thích Vietnam’s Got Talent vì chương trình truyền hình thực tế này không chỉ giới hạn cho những người có khả năng ca hát mà là một cuộc thi dành cho tất cả những ai có đam mê và có khả năng trình diễn trên sân khấu với nhiều tiết mục biểu diễn đa dạng, phong phú và không đoán trước được. Tôi cũng mong muốn sẽ có thể truyền được cảm hứng cho các thí sinh và có cơ hội giúp các tài năng hoàn thiện chính mình và tự tin hơn với những gì mình đang có”.

Nhìn vào các cuộc thi Got Talent trên thế giới, chiếc ghế nóng đặt chính giữa luôn ưu ái dành cho phái nữ. Các giám khảo nữ giúp chương trình trở nên nhẹ nhàng, sâu lắng, thậm chí quyến rũ hơn. Trường hợp giám khảo nữ là người mẫu và MC như Thúy Hạnh, trước đây cũng đã có Sylvie Van Der Vaart - nữ giám khảo của Germany’s Got Talent. Ngoài ra, Got Talent cũng ghi nhận sự đóng góp thành công của nhiều nữ giám khảo nổi tiếng khác như: Brandy và Sharon Osbourne (Mỹ), Kelly Brook (Anh)…

Thông tin về giám khảo thứ ba của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” sẽ tiếp tục được công bố trong thời gian tới, cùng với hành trình đi tới 6 tỉnh thành tiếp theo của chuyến xe “Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” sau khi đã tới với Long An, Cần Thơ và TP.HCM.

Điểm đến tiếp theo của chương trình sẽ là Buôn Mê Thuột (10.11), Đà Nẵng (13.11) và sau đó là Hải Phòng (16.11), Quảng Ninh (18.11), Lạng Sơn (20.11), Hà Nội (24-26.11).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem