Tin tối (28/4): Quyết hạ Việt Nam, Malaysia chọn "đội hình liên quân siêu khủng"

Phạm Tú Thứ ba, ngày 28/04/2020 20:10 PM (GMT+7)
Quyết hạ Việt Nam, Malaysia chọn "đội hình liên quân siêu khủng"; Về tài năng, Messi và Ronaldo không thể đánh bại Ro béo; Fabio Capello khuyên Lautaro Martinez đừng đến Barcelona; Fabregas sẵn sàng nhận lương chậm; Premier League trở lại vào đầu tháng 6; Higuain suýt bỏ bóng đá.
Bình luận 0

Quyết hạ Việt Nam, Malaysia chọn "đội hình liên quân siêu khủng"

img

Malaysia nhập tịch ồ ạt

Hiện tại, ĐT Malaysia đứng sau Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022. “Hổ Malaya” có 9 điểm trong khi “Rồng vàng” đứng đầu bảng với 11 điểm trong tay.

Ở lượt trận tới, Malaysia sẽ chạm trán Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu đánh bại Việt Nam, Malaysia sẽ chiếm ngôi đầu bảng. Để chuẩn bị cho trận đấu này, LĐBĐ Malaysia đang tiến hành nhập tịch ồ ạt.

Hiện tại, ĐT Malaysia có 4 cầu thủ nhập tịch là tiền đạo Mohamadou Sumareh, hậu vệ phải Matthew Davies, hậu vệ trái Corbin-Ong và tiền vệ trung tâm Brendan Gan. Theo truyền thông Malaysia, LĐBĐ nước này vừa nhập tịch thành công cho tiền vệ người Kosovo, Liridon Krasniqi. Trong thời gian tới, sẽ có thêm 3 cầu thủ nữa được nhập tịch là iền đạo 31 tuổi Lee Andrew Tuck (người Anh), tiền đạo 33 tuổi De Paula (người Brazil) và hậu vệ đa năng 23 tuổi Johan Cools (người Bỉ).

Như vậy, cho trận đấu với Việt Nam sắp tới, Malaysia có thể có trong đội hình đến 8 cầu thủ nhập tịch. Đây sẽ là thách thức lớn với HLV Park Hang-seo.

Về tài năng, Messi và Ronaldo không thể đánh bại Ro béo

img

Mourinho từng làm việc với Ro béo ở Barcelona.

Theo HLV Mourinho, “Người ngoài hành” tinh Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. “Người đặc biệt” cho rằng Messi và Cristiano Ronaldo đã đứng trên đỉnh cao bóng đá thế giới suốt 15 năm qua nhưng xét về tài năng thì 2 cầu thủ này không thể vượt qua Ro béo.

Fabio Capello khuyên Lautaro Martinez đừng đến Barcelona

img

Don Fabio khuyên Lautaro Martinez ở lại Inter Milan.

Theo cựu HLV Real Madrid, Lautaro Martinez nên ở lại Inter Milan vì nếu đến Barcelona vào hè 2020, chân sút người Argentina sẽ phải mài đũng quần trên ghế dự bị. Theo truyền thông Tây Ban Nha và Italia, Barcelona sẵn sàng chi 110 triệu euro chiêu mộ Lautaro Martinez vào hè 2020.

Premier League trở lại vào đầu tháng 6

img

Premier League sắp khởi tranh trở lại.

Vào thứ Sáu tới, các CLB Premier League sẽ họp mặt để bàn thảo về thời gian trở lại thi đấu. Theo tờ Daily Mail, nhiều khả năng giải Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh vào ngày 8/6 sau một thời gian dài nghỉ luyện tập và thi đấu.

Fabregas sẵn sàng nhận lương chậm

img

Fabregas có hành động đẹp.

Tương tự các đồng đội, Fabregas đã đồng ý giảm 30% lương để giúp AS Monaco vượt qua khó khăn tài chính. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa có thêm một hành động đẹp khi đề xuất nhận lương chậm trong 4 tháng tới để giúp đội bóng Ligue 1, đồng thời bỏ tiền túi để trợ giúp các nhân viên của AS Monaco, những người đang gặp khó khăn vì bị cắt giảm lương.

Higuain suýt bỏ bóng đá

img

Higuain chơi tồi ở trận Argentina thua Đức.

Tiền đạo người Argentina tiết lộ rằng suýt giải nghệ sau VCK World Cup 2014 vì bị CĐV Argentina chửi rủa thậm tệ. Ở trận Argentina thua Đức ở trận chung kết World Cup 2014, Higuain đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn vì thế chân sút hiện khoác áo Juventus đã bị lăng mạ dữ dội.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem