Tính giải nghệ, gái làng chơi tung danh sách khách mua dâm lên mạng?

Thứ sáu, ngày 14/06/2013 07:05 AM (GMT+7)
Để "trả lại những gì đã mang đến cho mình tủi nhục", cô gái tự nhận là hành nghề "bán phấn buôn hương"-vốn đang có ý định giải nghệ, đã đăng tải trên blog của mình số điện thoại của cả trăm khách hàng cũ.
Bình luận 0

Cư dân mạng đang chia sẻ rầm rộ blog của một cô gái trẻ tự nhận đã hành nghề "bán hoa" trong nhiều năm và hiện đang có dự định giải nghệ. Theo như chủ nhân blog gây sốc này, cô có "tên giao dịch" là Trúc Mai, được khách hay gọi kèm theo bí danh "Bạn anh mập".

img
Blog gây sốc của người tự xưng là Trúc Mai - Ảnh chụp màn hình blog

Vì lớn lên trong một gia đình thiếu thốn cả vật chất lẫn tình cảm, nên Trúc Mai hình thành tính cách rất lạ. Cô chỉ thích giao du với những người "đáng tuổi bố mình". Bên cạnh đó, Trúc Mai chia sẻ cô được trời phú cho một nhan sắc "bằng chị, bằng em", bản tính khôn khéo, thích ăn chơi nên sớm đưa chân vào con đường buôn bán cái "vốn tự có".

"Và cũng chính vì lợi thế đó mà có ngày tôi đã phải tiếp khách đến cả chục vị. 12 người /1 ngày đó là con số khá ấn tượng với tôi. Có lẽ có nằm mơ tôi cũng ko bao giờ có thể tưởng tượng ra nổi mình phải cố gắng thế nào để có được kỷlục đó và cũng không biết bao giờ tôi mới có thể xô đổ được nó", cô gái thẳng thắn chia sẻ.

"Tôi mượn blog này và sẽ liệt kê ra đây tất cả những tên và số điện thoại của những người đã cùng tôi "chinh chiến".Và cầu chúc cho các anh, các chú được yên bề gia thất và cũng mong muốn gợi lại những ký ức xa xưa về 1 người con gái đã từng miệt mài "phục vụ" mọi người".

Cho tới ngày sinh nhật thứ 26 tuổi, Trúc Mai cảm thấy không còn trẻ nữa để "bước tiếp trên con đường trải nhung lụa ở các nhà nghỉ và khách sạn xa hoa".

Cô quyết định giải nghệ, đồng thời "trả sạch nợ" cho những người đàn ông đã cùng cô "chinh chiến". Cô gái tự xưng làT rúc Mai viết: "Tôi mượn blog này và sẽ liệt kê ra đây tất cả những tên và số điện thoại của những người đã cùng tôi "chinh chiến". Và cầu chúc cho các anh, các chú được yên bề gia thất và cũng mong muốn gợi lại những ký ức xa xưa về 1 người con gái đã từng miệt mài "phục vụ" mọi người".

Trúc Mai đã liệt kê gần trămsố điện thoại khác nhau đi kèm tên của những người đàn ông được cô khẳng định đã từng là khách hàng. Thậm chí, Trúc Mai thậm chí còn liệt kê địa chỉ tỉnh, thành phố của một vài khách hàng "thân thiết".

img

Số điện thoại của khách được Trúc Mai cung cấp - Ảnh chụp màn hình

Ngay khi Trúc Mai đăng tải blog lên trang wordpress.com, bài viết đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, chỉ cần dùng một phép thử đơn giản là gọi đến một vài số điện thoại mà Trúc Mai liệt kê có thể thấy được sự mập mờ trong "danh sách đen" của cô. Bởi không ít số điện thoại không đúng, không liên lạc được hay người nhấc máy là phụ nữ...

Nhiều cư dân mạng cho rằng Trúc Mai chỉ đơn giản là một người rảnh rỗi, muốn lên mạng "quăng bom" để giải sầu. Nickname Hồng Minh bày tỏ: "Lại mấy chuyện tào lao, đùa kệch cỡm của mấy người thừa hơi rỗi việc, thích gây bão dư luận đây mà".

Trong khi đó, cũng không ít dân mạng "bán tín, bán nghi" về blog của Trúc Mai. Theo ý kiến của Nickname Hoàng Cường: "Nếu như cô gái bán hoa Trúc Mai là có thật thì có lẽ sẽ có nhiều quý anh, quý ông sẽ phải giật mình thon thót. Nhìn danh sách đã thấy dài, mà cô ta còn hứa hẹn update thêm. Đáng sợ thật".

Theo iHay
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem