Tổng Bí thư hội đàm với Quốc vương Campuchia

Thứ tư, ngày 07/12/2011 07:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 6.12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tới thủ đô Phnom Penh, bắt đầu chuyến thăm hữu nghị cấp Nhà nước tới Vương quốc Campuchia theo lời mời của Quốc vương Norodom Sihamoni.
Bình luận 0

Ngay sau lễ đón, tại chính Điện Hoàng cung ở thủ đô Phnom Penh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã hội đàm với Quốc vương Norodom Sihamoni.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Quốc vương Norodom Sihamoni khẳng định quyết tâm củng cố và tăng cường hơn nữa mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài Việt Nam- Campuchia, coi đó là tài sản chung vô giá của hai dân tộc, là một trong những nhân tố tạo nên sức mạnh của hai nước và là sự đảm bảo vững chắc cho các thế hệ mai sau của hai dân tộc mãi mãi được sống thái bình và hạnh phúc...

Ngay sau hội đàm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn đã đến thăm Thái Thượng hoàng Norodom Sihanouk và Hoàng Thái hậu Norodom Moninieth Sihanouk.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, Tổng Bí thư tặng Quốc vương Campuchia 100 bộ máy vi tính để tặng cho các trường học.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem