Trọng Lý run khi hát với Tùng Dương

Thứ sáu, ngày 22/04/2011 07:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đêm “Dương & Lý” mở màn cho Chương trình “Không gian âm nhạc” vào tối 23 và 24.4 tại Hà Nội có giá vé cao ngất ngưởng: 3 triệu đồng. Dân Việt đã trò chuyện với nhạc sĩ trẻ Lê Cát Trọng Lý về chương trình này.
Bình luận 0

Nhiều người cho biết họ mua vé xem liveshow này vì muốn xem Tùng Dương hát nhạc của Trọng Lý và ngược lại?

- Khi biết anh Tùng Dương sẽ thể hiện ca khúc “Chênh vênh” của mình, tôi vui và tò mò lắm! Còn việc tôi sẽ hát ca khúc anh Dương từng thể hiện thì quả là đáng lo ngại. Thực sự giọng hát của tôi còn nhiều hạn chế, khó mà thể hiện được các bài hát ấy. Mọi người cũng đã biết, anh Dương có một giọng hát hết sức đặc biệt nên tôi chỉ có thể cố gắng hết sức mình.

img
Lê Cát Trọng Lý và Tùng Dương.

Lý từng nói: “Nghe anh Tùng Dương hát rất là hạnh phúc, sung sướng”. Vậy còn diễn chung với anh ấy thì sao?

- Diễn chung thì quả thực hơi e dè vì tôi còn phải diễn xen kẽ. Cũng vì đây là show diễn có biên tập và đạo diễn âm nhạc, nên mình phải cố gắng sao cho hòa hợp.

Một Tùng Dương với lối trình diễn phiêu linh có chất quái và một Lê Cát Trọng Lý nhẹ nhàng, thanh thoát, các bạn sẽ cùng tạo nên một không gian âm nhạc như thế nào?

- Điều này tôi chịu thôi! Thực sự, nếu được diễn cùng nhau và được tập trong thời gian dài hơn, tốt hơn thì có lẽ tôi sẽ tự tin hơn tí xíu (cười).

Được biết, vào tháng 10 tới Lý sẽ có một tour diễn xuyên Việt tại 6 thành phố lớn? Lý có thể cho biết rõ hơn về tour diễn này không?

- Tour diễn sẽ đi qua 6 thành phố là Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng (có thêm Hội An), Huế, Hà Nội và TP.HCM. Ở mỗi nơi, tôi sẽ dừng chân 1 tuần để biểu diễn và tùy thuộc vào nhu cầu của khán giả mà sẽ có bao nhiêu đêm cho 1 thành phố.

Tôi còn muốn mời và chơi cùng những nghệ sĩ chưa có tên tuổi và tài năng của địa phương, tất nhiên phải nhận được sự đồng ý về phía họ (cười). Đây là một chuyến du ca, tôi sẽ có 6 tuần lễ để chơi nhạc ở khắp nơi. Thật vui khi hình dung về chuyến du ca này, và mong rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp.

Xin cảm ơn!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem