U19 Việt Nam bất ngờ thảm bại 0-9 trước U19 Tottenham

Thứ ba, ngày 18/03/2014 22:28 PM (GMT+7)
Mặc dù HLV Guillaume Graechen đã tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể, song U19 Việt Nam vẫn thể hiện một lối chơi thiếu sức sống và bị đội chủ nhà U19 Tottenham “vùi dập” không thương tiếc với tỷ số 9-0.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

img
U19 Việt Nam (áo đỏ) tiếp tục "ôm hận" trước U19 Tottenham.

U19 Việt Nam: Văn Trường, Đông Triều, Văn Quý, Văn Sơn, Hồng Duy, Xuân Trường, Trùm Tỉnh, Thanh Hậu, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Huy.

U19 Tottenham: Luke McGee, Vicent Young, Alex McQeen, Luke Amos, Laste Lombaxe, Joshua Peter, Filip Lesniak, Cy Goddard, Olukolade, Nathan Oduwa, Daniel Akindayini.

Được thi đấu trong điều kiện sân bãi khá lý tưởng cộng với quyết tâm đòi lại món nợ thua 2-3 trong trận đấu tại giải U19 Quốc tế hồi tháng Giêng vừa qua trên sân Thống Nhất, U19 Việt Nam đã chủ động triển khai những pha bật ban ngắn quen thuộc ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tuy nhiên, ngay từ phút thứ 5, các chàng trai áo đỏ đã sớm phải đón nhận bàn thua đầu tiên.

Việc bị thủng lưới từ rất sớm khiến U19 Việt Nam buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Điều đó vô tình tạo ra khá nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Tới phút 11, thủ môn Văn Trường đã tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Có được lợi thế dẫn trước 2 bàn khá chóng vánh giúp U19 Tottenham thi đấu rất tự tin và hưng phấn. Liên tiếp ở các phút 14 và 25, “tiểu Spurs” đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng nữa để tạm thời vượt lên dẫn trước với tỷ số 4-0.

Sau bàn thua thứ 4, các cầu thủ U19 Việt Nam đã bị vỡ trận và chỉ biết gồng mình chống đỡ các đợt lên bóng của U19 Tottenham. Rất may là đội bóng của chúng ta đã không thể thua thêm bàn nào cho tới khi hiệp 1 khép lại. Trong số 3 bàn thắng mà đội chủ nhà ghi được trong hiệp 1, tiền đạo Shaquile Coulthirst đã đóng góp một cú hat-trick.

Sang hiệp hai, U19 Tottenham tiếp tục làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và ghi liên tiếp 5 bàn ở các phút 46, 61, 68, 83 và 89 để khép lại trận đấu với thắng lợi khó tin 9-0.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem