Ứng dụng điện thoại giúp cai thuốc lá

Thứ hai, ngày 01/10/2012 08:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bạn đang muốn bỏ thói quen hút thuốc lá mà chưa biết bằng cách nào? - Ứng dụng Quit Now chạy trên nền tảng Android sẽ giúp bạn thực hiện được việc này.
Bình luận 0

Ứng dụng Quit Now tải về miễn phí, chạy trên các loại điện thoại thông minh Android, đưa ra các con số thống kê nhắc nhở bạn về thời gian bỏ thuốc, bạn đã bỏ được bao nhiêu điếu thuốc, tiết kiệm được bao nhiêu tiền, thông tin về lợi ích cho sức khỏe bạn và đưa ra lời khuyên cho những người khác nghiện thuốc lá.

img
Ảnh minh họa

Ngoài ra còn những ứng dụng khác có tính năng tương tự, như: Get Rich or Die Smoking, Quit Smoking, Cessation Nation và Breathe freely…

Nếu bạn cần ứng dụng giúp bỏ thuốc lá chạy trên iPhone thì đã có LIVESTRONG, MyQuit Coach. Tuy mất 4 USD lệ phí tải về nhưng vẫn rẻ hơn là bỏ tiền ra mua thuốc lá.

Công nghệ ngày nay cho phép biến điện thoại thông minh thành công cụ đắc lực giúp người dùng bỏ thuốc lá. Theo con số khảo sát gần đây về tời gian sử dụng điện thoại do trang web Lookout thực hiện thì: gần 58% người dùng điện thoại không thể không kiểm tra nó trong vòng 1 giờ, 39% dùng nó trong nhà vệ sinh, 54% dùng trên giường ngủ và 30% dùng trong bữa ăn. Chứng tỏ điện thoại ngày càng trở thành “vật bất ly thân”. Chắn chắn bạn sẽ bỏ được thuốc lá nhờ điện thoại làm trợ thủ đắc lực.

Theo Digital Trends

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem