Việt Nam-U23 Hàn Quốc (1-1): Chủ nhà khởi sắc!

Thứ hai, ngày 29/10/2012 09:16 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - So với 2 trận đấu trước, đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt hơn hẳn trong cuộc đọ sức cuối cùng tại VFF Cup với U23 Hàn Quốc tối qua (28.10).
Bình luận 0

Với ưu thế về thể hình cùng những pha phối hợp đơn giản, mạch lạc, dàn cầu thủ trẻ xứ kim chi đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các học trò HLV Phan Thanh Hùng. Cuối hiệp 1, Kim Bong Rae thực hiện thành công quả phạt đền mở tỷ số. Tuyển Việt Nam cũng có một số cơ hội nhưng Việt Thắng, Trọng Hoàng đều không tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, HLV Thanh Hùng đưa Văn Hoàn, Văn Quyết, Ngọc Duy vào sân thế chỗ Hồng Tiến, Thành Lương, Thanh Hưng để tạo nên sức sống mới cho những đường tấn công biên. Hiệu quả phát huy gần như ngay lập tức khi Văn Quyết đá phạt từ cánh trái hiểm hóc gỡ hòa 1-1 ở phút 57. Khoảng thời gian còn lại, tuyển Việt Nam tiếp tục chơi khởi sắc. Chỉ tiếc là những pha dứt điểm của Quang Hải, Ngọc Duy, Trọng Hoàng đều thiếu chính xác.

Với kết quả hòa 1-1, U23 Hàn Quốc (7 điểm/3 trận) đã đoạt ngôi vô địch VFF Cup. Hai vị trí tiếp theo thuộc về Turkmenistan (6 điểm), Việt Nam (4 điểm).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem