Việt Trinh “săn” người đẹp gợi cảm cho “Vợ của chồng tôi”

Thứ bảy, ngày 26/01/2013 07:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thừa thắng xông lên từ thành công của loạt phim “Trở về”, nữ diễn viên lừng lẫy điện ảnh Việt Nam một thời – Việt Trinh tiếp tục vai trò đạo diễn trong dự án phim mới mang tên “Vợ của chồng tôi”.
Bình luận 0

“Vợ của chồng tôi” dựa trên kịch bản của nhà biên kịch Châu Thổ, có nội dung xoay quanh chuyện tình của ba nhân vật chính, giằng xé trong những mối quan hệ vừa mãnh liệt, ích kỷ, ghen tuông, vừa bao dung, tha thứ.

img
Việt Trinh

Nhân vật nam Minh Hải là người đàn ông thành đạt với sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc với người vợ đẹp và hiện đại Bảo Hà. Một ngày kia, anh phát hiện ra mình yêu cô đồng nghiệp Thụy Du lúc nào không biết.

Cuộc tình lén lút của cả hai cùng với bào thai trong bụng Thụy Du đã đẩy gia đình riêng của Hải đến những bờ vực đau khổ. Nhưng với sự cao thượng của người vợ Bảo Hà, cuộc tình vụng trộm ấy đã đi đến được một bờ bến hạnh phúc khác.

Bộ phim mang thông điệp cảnh báo con người hiện đại hãy tỉnh táo trước những cám dỗ bủa vây trước khi bị cuốn vào những vòng hệ lụy dẫn đến những vũng lầy khó thoát.

Bộ phim dài 30 tập dự kiến sẽ bấm máy vào trung tuần tháng 2.2013 và sẽ được trình chiếu trên sóng HTV9.

Chia sẻ về dự án phim này, Việt Trinh cho biết đây là một sản phẩm mà chị rất tâm huyết: “Ý tưởng làm bộ phim này được tôi và nhà biên kịch Châu Thổ chuẩn bị từ lâu rồi, tuy nhiên, do vướng bận lịch làm việc cho Trở về 1 và 2, nay chúng tôi mới tiến hành làm lại. Tôi hy vọng bộ phim với cái tên khá lạ và câu chuyện tưởng chừng như quen thuộc này, sẽ hút khán giả xem đài”.

Hiện, người đẹp Tây Đô đang dốc sức tìm những gương mặt diễn viên phù hợp cho các vai phức tạp trong phim. Trong đó, vai nữ chính Thụy Du đang khiến Việt Trinh đau đáu tìm người hơn cả.

Theo yêu cầu của Việt Trinh, người xứng với vai này phải là một “chân dài” sở hữu làn da ngăm đen, ngoại hình sexy, tự tin với bikini và có cá tính mạnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem