Vietnam’s Got Talent không giới hạn điều kiện tham dự

Thứ ba, ngày 27/09/2011 09:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mọi công dân Việt Nam không phân biệt tuổi tác, giới tính, nơi cư trú đều có quyền tham dự vào chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent.
Bình luận 0

Để tham dự chương trình này, thí sinh có thể đăng ký tại website www.vietnamgottalent.vn. Sau khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu của mẫu đăng ký dự thi và gửi xong, thí sinh sẽ nhận được một email xác nhận trong đó có số báo danh, thời gian và địa điểm tuyển sinh. Cách thứ hai là thí sinh đăng ký thông qua SMS bằng cách gửi tin nhắn điện thoại đến số 8313.

img
Một tiết mục từng thành công tại Got Talent

Thí sinh tham gia Vietnam’s Got Talent sẽ phải trải qua 5 vòng thi theo cấp độ khó tăng dần:

I. Vòng loại Toàn quốc

Chương trình Vietnam’s Got Talent sẽ được phát sóng chính thức trên kênh VTV3 và các chương trình kết quả trên VTV2 vào 21h Chủ nhật hàng tuần, kể từ ngày 18.12.

Ban tổ chức chương trình sẽ đi đến mọi miền của Việt Nam để tìm kiếm và tuyển chọn ra hơn 350 tiết mục đặc sắc nhất để tham dự vào Vòng loại Sân khấu cùng Ban Giám Khảo.

Vòng loại diễn ra từ 30.10 đến 26.11 theo lịch trình sau:

1. Vòng loại Toàn quốc tại Long An: 30.10

2. Vòng loại Toàn quốc tại Cần Thơ: 1.11

3. Vòng loại Toàn quốc tại TP.HCM: 4 - 6.11

4. Vòng loại Toàn quốc tại Buôn Mê Thuột: 10.11

5. Vòng loại Toàn quốc tại Đà Nẵng: 13.11

6. Vòng loại Toàn quốc tại Hải Phòng: 16.11

7. Vòng loại Toàn quốc tại Quảng Ninh: 18.11

8. Vòng loại Toàn quốc tại Lạng Sơn: 20.11

9. Vòng loại Toàn quốc tại Hà Nội: 24 – 26.11

II. Vòng loại Sân khấu

Sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 3 - 6.12 và từ 10 - 14.12 tại TP.HCM, vòng loại Sân khấu sẽ chọn ra khoảng 50 tiết mục xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài ở Vòng Bán kết. Vòng này sẽ có khán giả tham gia cổ vũ cho các thí sinh.

Ban Tổ chức sẽ chiu trách nhiệm về kinh phí đi lại và ăn ở cho các thí sinh ở các tỉnh về Hà Nội hoặc TP.HCM để tham gia vòng loại sân khấu.

III. Vòng Bán kết

Các thí sinh được chọn ở Vòng loại Sân khấu sẽ được chia thành 7 nhóm để luyện tập cùng các chuyên gia tư vấn. Chủ nhật hàng tuần sẽ là phần thi của mỗi nhóm. Khán giả sẽ tham gia vào bình chọn tiết mục yêu thích nhất cho mỗi nhóm.

Một tiết mục có phiếu bình chọn cao nhất và một tiết mục theo lựa chọn của Ban Giám khảo sẽ được công bố trong chương trình Công bố kết quả của Vòng Bán kết phát sóng trực tiếp vào mỗi thứ Ba hàng tuần.

Như vậy, sau vòng bán kết 14 tiết mục suất xắc nhất sẽ tiếp tục tham gia vào Vòng chung kết.

IV. Vòng Chung kết

Tất cả 14 tiết mục chia làm 2 đêm diễn sẽ được đầu tư công phu và được sự hướng dẫn của những chuyên gia để phần biểu diễn mang lại hiệu quả cao nhất, chất lượng tốt nhất.

Ở vòng này, khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho tiết mục mình yêu thích nhất. Mỗi một trận chung kết, một tiết mục có phiếu bình chọn cao nhất và một tiết mục theo lựa chọn của Ban Giám khảo sẽ lọt vào đêm Gala chung kết. Kết quả của 4 tiết mục chiến thắng này sẽ được công bố trong chương trình GALA Chung kết - Chiến thắng.

V. Vòng GALA Chung kết – Chiến thắng

Chương trình GALA sẽ công bố 4 tiết mục chiến thắng tại vòng chung kết. Những người/nhóm chiến thắng sẽ tiếp tục biểu diễn màn cuối cùng và lần này khán giả sẽ là yếu tố duy nhất quyết định người/nhóm chiến thắng của chương trình bằng cách bình chọn trực tiếp cho tiết mục mà họ yêu thích.

Kết quả bình chọn sẽ được công bố chính thức ngay ở phần cuối của đêm Gala chung kết sau khi các tiết mục hấp dẫn và đặc biệt để tổng kết chương trình kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem