Vòng 1 căng tròn, Cameron Diaz dính nghi án bơm ngực

Thứ năm, ngày 12/01/2012 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cách đây không lâu, kiều nữ Hollywood xuất hiện trên bãi biển Hawaii, Mỹ với vòng 1 nảy nở bất thường. Chính điều này đã khiến cô dính phải nghi án bơm ngực.
Bình luận 0

“Thiên thần của Charlie” dù đã bước sang tuổi 39 nhưng vẫn giữ được vóc dáng săn chắc Dẫu vậy, “điểm yếu” khiến Cameron tự ti nhất là số đo vòng 1 khá khiêm tốn.

 img
 Cameron Diaz với vòng 1 đáng nghi ngờ trên bãi biển Hawaii

Xuất hiện trên bãi biển Hawaii, Mỹ vào tuần trước, nữ diễn viên khiến cánh săn ảnh bất ngờ bởi vòng 1 của cô bỗng nảy nở hơn. Tin đồn kiều nữ đụng dao kéo để nâng cấp bộ ngực cũng bắt đầu từ đó.

Tờ National Enquirer trích lời một bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ cho biết, chắc chắn Cameron đã bơm ngực với lượng silicon khá nhỏ.

 img img
 Vòng 1 hiện tại (trái) và trước đây (phải) của Cameron

Đại diện của ngôi sao nổi tiếng chưa có phản ứng gì trước thông tin này nhưng trước đây, trong một cuộc trò chuyện với Vogue Anh, cô đã hé lộ chuyện có nên phẫu thuật để cải thiện vòng 1 hay không.

Sau một thời gian vắng bóng, sắp tới Cameron sẽ trở lại với điện ảnh với vai diễn Jules trong bộ phim What to expect when you’ re expecting (Mong đợi điều gì khi bạn đang mong đợi - PV). Bộ phim quy tụ khá nhiều tên tuổi nổi tiếng như Matthew Morrison, Jennifer Lopez, Brooklyn Decker, Chace Crawford và Cheryl Cole.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem