Vụ nổ lớn giữa lòng thủ đô nước Pháp

Thứ bảy, ngày 09/11/2013 13:59 PM (GMT+7)
Ngày 8.11, một vụ nổ xảy ra tại thủ đô Paris (Pháp) ngay trước một buổi tổng duyệt hòa nhạc khiến khoảng 15 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng.
Bình luận 0

Vụ nổ xảy ra gần khu vực sân khấu của trung tâm biểu diễn Palais des Sports phía tây nam Paris, vào khoảng 6h00 tối ngày 8.11 (giờ địa phương) làm rung chuyển các tòa nhà lân cận. Tường và một phần trần sân khấu bị đổ sập.

img

Cảnh sát làm việc tại hiện trường sau vụ nổ

May mắn là do chưa đến giờ tổng duyệt vở nhạc kịch “The Lovers Of The Bastille” về cách mạng Paris nên không có khán giả nào bị thương. Các nạn nhân bị thương gồm những người tổ chức, phục vụ và chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Những người này sau đó đã lập tức được đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân gây nổ ban đầu được xác định do một kỹ thuật viên đã vô tình kích hoạt pháo hoa sử dụng trong buổi biểu diễn.

Được biết, khoảng 100 nhân viên và hàng chục xe cứu hỏa đã được triển khai làm nhiệm vụ. Bộ trưởng Nội vụ Pháp, Manuel Valls cũng có mặt tại hiện trường vụ nổ để chỉ đạo giải quyết sự việc.

Cẩm Mai (theo News Yahoo) (Cẩm Mai (theo News Yahoo))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem