Vụ “sai phạm tại Cawaco - Cần Thơ” Phớt lờ chỉ đạo của Chính phủ

Thứ tư, ngày 19/10/2011 13:07 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 18.10, nguồn tin của NTNT cho biết: Liên quan đến việc một số cơ quan chức năng của Cần Thơ sai phạm trong quản lý đất đai, tài chính tạo điều kiện cho Công ty CP Năng lượng kho ngoại quan (Cawaco) thu lợi bất chính trên 54 tỷ đồng, UBND TP.Cần Thơ đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tiến hành kiểm điểm, kỷ luật các cá nhân sai phạm theo chỉ đạo của Chính phủ.
Bình luận 0

Thời hạn chót báo cáo vào cuối tháng 9.2011, nhưng đến nay vẫn chưa nơi nào báo cáo việc đã kỷ luật cán bộ. Trước đó, ông Võ Thành Thống – Phó Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ có công văn yêu cầu giám đốc Sở TNMT tổ chức kiểm điểm và có hình thức kỷ luật thích đáng đối với các công chức khi xác định đơn giá đất để thu tiền sử dụng đất đối với Công ty Cawaco; cho chuyển nhượng quyền sử dụng đất, không kiểm tra trong quá trình thuê đất thời gian kéo dài nhưng không thực hiện dự án lại đề xuất cho UBND thành phố giao đất có thu tiền sử dụng đất...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem