Thân xe và cấu trúc buồng lái là sợi carbon. Xe
lội nước này dài 9,14m, chở được 15 người, tổ lái 3 người. Khi chuyển hàng hóa,
nó “cõng” được 1 tấn rưỡi đồ vật.
Tốc độ trên địa hình bùn nước 48,2 km/h còn trên
đường bằng xe có thể đạt tốc độ tối đa 128km/h. Xe này có thể chuyển đổi trạng
thái từ chạy trên bộ sang chế độ trườn sình lầy và bơi nước chỉ mất 5 giây.
Khi từ nền đất lội xuống bùn nước, căn cứ vào sức
nổi, các bánh xe tương ứng sẽ cụp lại để hệ động lực phát huy tác dụng nhằm
giảm lực cản.
Xe áp dụng công nghệ HSA gồm một hệ thống cụp các
bánh xe vào hốc thân như máy bay.
Động cơ diesel kép của xe đạt 250 mã lực. Trong
nước, nó được đẩy bằng các ống phụt kép. Gầm xe cao 16cm, toàn xe cao 3,53m. Hệ
thống lái được hỗ trợ thủy lực.
Với tính năng cơ động, dã ngoại cao, xe rất tiện
lợi cho cảnh sát đường sông, lực lượng tuần duyên và nhân viên tìm kiếm cứu
nạn.
Chính phủ (Theo Chính phủ)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.