Hải Phòng: Khai trương kênh truyền hình thông tin và giải trí tổng hợp THP2 (TPH+)

Trần Phượng - Vũ Hà Thứ ba, ngày 02/01/2018 15:47 PM (GMT+7)
Đây là kênh truyền hình thứ 2 của Đài phát thanh và truyền hình Hải Phòng (thời lượng 18h/ngày, từ 5h30 đến 23h30), kênh thông tin giải trí, chất lượng HD trên hệ thống truyền hình cáp số VTV Cab, phát sóng không khóa mã trên vệ tinh Vinasat 2. Ngôn ngữ thể hiện bằng tiếng Việt phục vụ cho mọi đối tượng khán giả.
Bình luận 0

Tại Lễ khai trương ngày 1.1.2018, đồng chí Nguyễn Đồng Khang - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng cho biết: Sau khi được Bộ thông tin và Truyền thông cấp giấy phép, Đài phát thanh và truyền hình Hải Phòng đã tích cực triển khai công tác sản xuất và phát sóng kênh như: Bố trí sắp xếp nhân lực, xây dựng lịch, sản xuất các chương trình phát sóng hằng ngày, lắp đặt thêm thiết bị kỹ thuật, mời chuyên gia về tổ chức các lớp đào tạo và bồi dưỡng cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên về nghiệp vụ sản xuất chương trình, thực hiện chuyển giao hàng chục chương trình truyền hình theo fomart mới…

img

Đồng chí Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy Hải Phòng phát biểu tại lễ khai trương kênh THP+.

Ngoài ra, lãnh đạo Đài truyền hình còn khẳng định, việc phát sóng thêm kênh truyền hình TPH+ từ ngày 01.01.2018 sẽ tăng cường chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền của Hải Phòng, đáp ứng nhu cầu thông tin giải trí ngày càng cao của đông đảo khán giả yêu thích.

img

Lãnh đạo TP.Hải Phòng cùng lãnh đạo Đài PTTH Hải Phòng bấm nút khai trương  kênh THP+.

Cũng tại buổi Lễ khai trương, đồng chí Lê Văn Thành - Bí thư Thành ủy Hải Phòng đánh giá rất cao nỗ lực của cán bộ nhân viên Đài truyền hình trong những năm qua, đặc biệt là việc không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng nội dung nhiều chương trình của Đài và đã có rất nhiều chương trình phát thanh và truyền hình mới. Nội dung chương trình nhanh chóng kịp thời, bám sát yêu cầu, phản ánh đúng thực trạng đặt ra, đặc biệt là kênh truyền thông về đường lối, lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

img

Lãnh đạo TP.Hải Phòng bấm nút khai trương kênh THP+.

Cụ thể như công tác giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm, công tác di dời tái định cư có thể thành công ít xảy ra các tình trạng khiếu kiện như vậy là nhờ sự nỗ lực của phóng viên, cán bộ Đài truyền hình thông qua các chương trình thời sự… Việc phát sóng  thêm kênh truyền hình thông tin và giải trí tổng hợp THP2 (TPH+) sẽ hiện thực hóa việc nâng cao chất lượng các chương trình, nâng cao thương hiệu và là bước khởi đầu quan trọng, đặt nền móng để thực hiện chiến lược phát triển lâu dài của TP.Hải Phòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem