Cuộc đọ súng định mệnh và cái chết bí ẩn của cô gái trẻ xinh đẹp (Kỳ 4)

Chủ nhật, ngày 24/12/2017 10:30 AM (GMT+7)
Người giao hàng đã phát hiện một bàn tay thò ra từ trong bức tường...
Bình luận 0

Khoảng 10 giờ ngày 27.4.1931, một nhân viên trẻ giao hàng thịt tại Yonkers lái xe xuống Valentine Street. Khi đi qua Viện thánh Giê-su, anh ta nhìn thấy có cái gì đó trông kỳ lạ nhô ra từ phía sau bức tường đá. Anh ta đậu xe và đi xuống nhìn gần hơn. Khi tiến lại gần thì anh ta nhìn thấy có một bàn tay người lồi ra trên tường nên vội đã báo cảnh sát.

Khi cảnh sát đến, họ phát hiện ra đó là thi thể của một cô gái bị bắn vào tim. Cô ta mới chết cách đó khoảng 1 giờ hoặc có thể lâu hơn một chút. Các nhà điều tra cho rằng cô gái đã bị bắn chết ở một nơi khác sau đó kẻ giết người đã đem xác tới đây để. Họ cũng tìm thấy có vết lốp xe gần đó, các vệt máu đã dẫn dẫu vết tới nơi người ta tìm thấy thi thể của cô.

Ngay trong hôm đó, các thám tử đã xác định được nạn nhân là Virginia Brannen, 28 tuổi, sống ở Bangor, Maine. Cô chuyển đến thành phố New York cách đây 10 ngày và đang làm việc tại một sàn nhảy tên là Primrose Club ở Manhattan. Các thám tử đến câu lạc bộ và xác định được 2 người đã cùng ở trên chiếc xe với Brannen trước lúc cô bị giết.

Một nhân chứng tên là Robert LeClair khai báo với cảnh sát, anh ta đã ở Câu lạc bộ gần như cả đêm hôm đó để tiệc tùng cùng bạn bè trong đó có cả Virginia Brannen. Sau khi họ rời Primrose Club thì họ còn đi uống rượu tại nhiều quán bar và các câu lạc bộ khác nữa, trong đó có một câu lạc bộ ở Bronx. Một người bạn của anh là Rudolph Duringer đã có sự quan tâm lãng mạn tới Virginia nhưng Duringer có gì đó khó chịu nên rất ít nói. Một người bạn thân của Duringer tên là Frank là người duy nhất còn tỉnh táo nên anh ta là người lái xe cả đêm.

img

Cảnh sát xem xét hiện trường nơi phát hiện thi thể

LeClair cho biết thêm anh ta đã ngủ thiếp đi một lúc, sau đó bị đánh thức bởi 2 tiếng súng nổ ngay sau đó. Ông nghe thấy Virginia kêu lên: “Chúa ơi! Hãy đưa tôi tới bệnh viện!” Khi LeClair quay lại thì thấy Duringer đang cầm khẩu súng lục trong tay còn Virginia thì đang bị chảy rất nhiều máu. Tuy nhiên, sau đó Frank đã mở cửa xe đẩy LeClair và bạn gái của anh ta ra đường sau đó lên xe phóng đi. Một lúc sau, Frank và Duringer cùng chiếc xe đã trở lại nhưng Virginia đã biến mất.

Các thám tử đã tìm ra địa chỉ nhà của Duringer ở Ossining, một thị trấn nhỏ ở quận Westchester, nơi này không xa Yonkers. Khi cảnh sát vào nhà trọ của Duringer thì tên này đã bỏ đi. Tuy nhiên, qua tìm hiểu người dân xung quanh, cảnh sát biết rằng Frank đã đến thăm Duringer nhiều lần và thậm chí còn cất một chiếc xe của hắn ở đây cả mùa đông.

Ngay sau đó, Frank đã được xác định thông qua các bức ảnh gốc cho những người ở Primrose và LeClair nhận dạng, hắn chính là kẻ "hai súng" Crowley. Cảnh sát Bronx còn tìm thấy chiếc xe ô tô mui kín của Duringer bị bỏ rơi ở số 155 phía đông Street có vết đạn bắn xước. Ở ghế sau thì có vết máu và 4 đầu đạn cỡ nòng 38 li...

PV (Báo Công Lý)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem