Đối với các xưởng độ xe, BMW R nineT khá phổ biến, bởi xe dễ dàng có thể tái thiết kế theo bất kỳ ý tưởng nào, dễ dàng tháo rời: khung được chia thành 4 miếng, và 3 thành phần dây dẫn.
Kể từ năm 2013, chúng ta đã gặp rất nhiều mô hình tùy chỉnh tuyệt vời từ mô hình R nineT, nhưng chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì tương tự như phiên bản mới nhất này của xưởng 2LOUD.
Bản độ BMW R nineT mới nhất của xưởng 2LOUD
Tay độ Max Ma đã mất tới 3 tháng để tùy chỉnh chiếc xe. Anh cho biết, anh muốn định nghĩa lại chiếc R nineT, muốn thoát khỏi phong cách café racer chính thống, giảm kích thước thùng nhiên liệu, tìm sự cân bằng giữa sự dữ dằn và hài hòa.
Phong cách của Max là sự pha trộn của nền văn hóa tùy chỉnh của Nhật Bản và phương Tây. Anh ấy thích sử dụng kim loại thô, sử dụng ít màu sơn và tạo ra những bức tranh với tỷ lệ hơi kỳ lạ.
Bình xăng mới được hoàn thành trong một màu đen sâu, bóng. Chỗ ngồi ghế da sang trọng trên đỉnh khung mới.
Max đã chế tạo những thanh tai lái mới cho chiếc R nineT, đặt ở vị trí cao hơn so với bản tiêu chuẩn. Cáp ga được chạy bên trong các thanh cho một cái nhìn sạch sẽ. Chiếc đèn pha được thiết kế theo phong cách cổ điển 4.5 inch được giấu ở sâu trong các phuộc trước. Phuộc được tân trang bằng một kiểu kim loại trần để phù hợp với ống khung. Giảm chấn phía sau sử dụng thương hiệu cao cấp Đài Loan GEARS.
Các vành bánh xe cũng là kim loại trần, nhưng đã được bảo vệ với một lớp sơn bóng kim loại để tăng độ bền. Lốp cao su mới của Pirelli.
Với công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 119 Nm, Max đã giữ nguyên động cơ và thêm bầu bọc không khí K & N và một hệ thống ống xả bằng thép không gỉ gò thủ công.
Cùng ngắm mô hình BMW R nineT độ mới nhất của xưởng 2LOUD:
Ducati Ấn Độ đã trình làng mô hình Ducati Scrambler Mach 2.0 với mức giá 852.000 Rupee (300 triệu đồng).
Vui lòng nhập nội dung bình luận.