Đã xác định được danh tính CSGT bị "tố" đánh học sinh trên phố Sài Gòn

L.Đ Thứ hai, ngày 21/07/2014 11:35 AM (GMT+7)
Các CSGT trong vụ việc bị tố đánh học sinh sáng nay (21.7) thuộc tổ CSGT xử lý chuyên đề đi vào đường cấm, Đội CSGT An Sương. Nam sinh học Trường THPT Đinh Tiên Hoàng.
Bình luận 0
Theo người dân chứng kiến vụ việc kể: Khoảng 7h sáng nay, CSGT đã rượt đuổi và khống chế một học sinh tại khu vực đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12 (đối diện số 222 Trường Chinh). Theo nhiều người chứng kiến kể lại, CSGT đã xông vào bẻ trái tay học sinh, gí đầu xuống đất rồi dùng chân đá cậu học sinh này.

img

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV Dân Việt, Đội phó Đội CSGT An Sương, đại úy Lê Văn Hải thừa nhận CSGT có khống chế học sinh và đang yêu cầu làm tường trình vụ việc, báo cáo lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP.HCM.

Được biết, 3 CSGT trong vụ việc sáng nay tên là Vinh, Điền và Tú, thuộc tổ CSGT xử lý chuyên đề đi vào đường cấm, Đội CSGT An Sương. Nam sinh tên Tài, học Trường THPT Đinh Tiên Hoàng.

Theo đại úy Hải, sáng sớm nay nam sinh Tài đã đi xe máy vào đường dành cho ô tô. Khi CSGT thổi còi thì Tài bỏ chạy nên CSGT đã đuổi theo, sau đó khống chế học sinh này, nhưng không đánh.

img

Hình ảnh CSGT khống chế nam sinh.

 

Dân Việt sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem