Bầu Đức chuyển vào tài khoản Ngọc Hải 400 triệu đồng

Thứ ba, ngày 15/12/2015 06:40 AM (GMT+7)
Trợ lý HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết, chiều nay, số tiền 400 triệu đồng mà bầu Đức hứa cho Ngọc Hải đã được chuyển vào tài khoản của cầu thủ này. Trước đó, NH Bắc Á cũng đã chuyển về tài khoản của Công ty Cổ phần SLNA gần 400 triệu đồng để giúp Ngọc Hải trả nợ cho Anh Khoa.
Bình luận 0

Giữ lời hứa của mình, chiều hôm nay, đại diện của bầu Đức đã chuyển số tiền 400 triệu đồng vào tài khoản cá nhân của Quế Ngọc Hải. Trước đó, tại cuộc họp BCH VFF, bầu Đức cho biết, vì thương Ngọc Hải nên cho cầu thủ này 400 triệu đồng để giải quyết án phạt, sau khi vào bóng khiến Anh Khoa bị gãy chân.

img

Bầu Đức đã chuyển vào tài khoản Ngọc Hải 400 triệu đồng.

Trao đổi với báo chí, Ngọc Hải cho biết, bản thân đã nhận được số tiền trên và cảm thấy rất vui. Cầu thủ này muốn một lần nữa lời cảm ơn đến bầu Đức, người tháo “nút thắt” của vụ việc.

Trước đó, NH Bắc Á cũng đã chấp thuận đơn đề nghị của SLNA và chuyển số tiền gần 400 triệu đồng vào tài khoản của đội bóng để giúp Ngọc Hải trả tiền đền bù. Ông Nguyễn Đức Thắng cho biết, đến thời điểm hiện tại, với sự giúp sức của bầu Đức, NH Bắc Á và Hội CĐV SLNA, Ngọc Hải đã có đủ số tiền 830 triệu đồng để trả cho Anh Khoa.

Dự kiến, ngày 17.12 tới đây, trong lễ bốc thăm mùa giải mới, VFF sẽ chủ trì cuộc họp có sự tham gia của đại diện SLNA và SHB.Đà Nẵng để “chốt” vấn đề Ngọc Hải - Anh Khoa. Trong đó, chủ yếu là làm rõ trách nhiệm tài chính liên quan đến số tiền tái khám 4 lần tiếp theo (trong tổng số 6 lần) của Anh Khoa.

Lâm Vũ (Thể thao 24h)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem