Bố "người hùng" Quang Hải nói về việc con trai sang Trung Quốc thi đấu

Lê Đức Chủ nhật, ngày 28/01/2018 12:45 PM (GMT+7)
Có mặt tại san bay để đón U23 Việt Nam cũng như cậu con trai Nguyễn Quang Hải, ông Nguyễn Quang Thuần đã có những chia sẻ với PV báo Dân Việt về thông tin nhiều đội bóng lớn ở Trung Quốc muốn mời tiền vệ tài năng này sang thi đấu.
Bình luận 0

Tại VCK U23 châu Á, Nguyễn Quang Hải chính là nhân vật thi đấu nổi bật nhất của U23 Việt Nam. Tiền vệ 20 tuổi này ghi tới 5 bàn thắng, góp phần quan trọng giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại giải. Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Quang Hải, nhiều đội bóng lớn của châu Á lẫn Trung Quốc đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt.

img

Bố tiền vệ Nguyễn Quang Hải - ông Nguyễn Quang Thuần.

Chia sẻ với PV Dân Việt tại sân bay Nội Bài về thông tin cậu con trai Quang Hải nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Trung Quốc, ông Nguyễn Quang Thuần cho hay: "Lúc này Quang Hải đã 21 tuổi và em biết phải lựa chọn điều gì tốt nhất cho mình. Gia đình tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến của Quang Hải".

Trả lời câu hỏi về cảm xúc lúc Quang Hải ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam trong trận chung kết với U23 Uzbekistan bằng một siêu phẩm đá phạt cực đẹp, ông Thuần chia sẻ: "Chúng tôi như muốn bùng nổ, các cháu phải thi đấu dưới thời tiết vô cùng khắc nghiệt, lại bị dẫn trước từ sớm, nhưng đã kiên cường gỡ hòa. Cuối cùng chúng ta vẫn chấp nhận thua cuộc ở những phút cuối cùng của hiệp phụ. Nhưng những gì U23 Việt Nam làm được thực sự là 1 chiến tích lịch sử, tôi không thể diễn tả bằng lời”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem