HLV Alain Fiard “phục thù” Công Vinh ở V.League 2018?

Nhật Trường (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 12/11/2017 12:38 PM (GMT+7)
HLV Alain Fiard thừa nhận, ông rất buồn khi bị Quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh sa thải khi V.League chỉ còn 2 vòng đấu khép lại. Trong vài ngày tới, vị HLV 58 tuổi này sẽ trở về Pháp nghỉ ngơi, nhưng bóng gió sẵn sàng nhận những lời mời từ các đội bóng thuộc giải đấu số 1 Việt Nam.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, cụ thể là ngay sau trận thua chủ nhà Hà Nội FC 0-4, trang fanpage của CLB TP HCM đã phát đi thông báo lãnh đạo đội bóng quyết định sa thải HLV Alain Fiard. Rất nhanh chóng, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã lên tiếng xác nhận thông tin này, đồng thời nhấn mạnh, đội chủ sân Thống Nhất chia tay HLV người Pháp là vì những thành tích bết bát gần đây.

img

HLV Alain Fiard trở lại Việt Nam làm việc vào năm tới. Ảnh: VNE.

Hôm 10.11 vừa qua, nhân sự kiện chung tay ủng hộ người dân bị bão lụt ở miền Trung, Công Vinh cùng các cầu thủ CLB TP HCM đã tổ chức luôn buổi chia tay HLV Alain Fiard. Chia sẻ về việc bị Quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh sa thải khi V.League chỉ còn 2 vòng đấu khép lại, nhà cầm quân người Pháp thừa nhận ông rất buồn.

“Tôi rất bất ngờ. Trước đó, tôi vẫn nghĩ rằng kết thúc mùa giải mới chia tay. Tôi rất rất buồn khi phải chia tay CLB khi chỉ còn hai vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc. Tôi không đến mức sốc vì bóng đá là vậy và khi tham gia cuộc chơi phải chấp nhận. Quyền chủ tịch Công Vinh nói rằng đội bóng cần có HLV mới để thay đổi không khí hiện tại, giữ hình ảnh CLB trong hai trận còn lại nhằm hướng tới tương lai. Là người đứng đầu về chuyên môn đội bóng, tôi phải ra đi”, HLV Alain Fiard chia sẻ trên tờ Vnexpress.

Hiện tại, HLV Alain Fiard đã rời đại bản doanh của CLB TP HCM và chuyển về căn hộ đang thuê bên quận 7. Cuối tháng 11.2017, ông bay về Pháp. Nhà cầm quân 58 tuổi này cho hay, khi trở về Pháp, ông sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, bóng gió sẵn sàng nhận những lời mời từ các đội bóng thuộc giải đấu số 1 Việt Nam.

“Trở về Pháp, tôi sẽ nghỉ ngơi rồi tính tiếp. Chắc chắn tôi sẽ đi tìm CLB mới và biết đâu, hy vọng đó là một CLB tại Việt Nam. Tương lai không thể nói trước điều gì”, HLV Alain Fiard nhấn mạnh và cho NHM cảm giác, ông thực sự muốn trở lại Việt Nam làm việc, muốn có cơ hội đối đầu với CLB TP HCM của Quyền chủ tịch Công Vinh để khẳng định tài năng của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem