Người trong cuộc nói gì sau Lễ bốc thăm vòng knock-out Champions League?

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ ba, ngày 15/12/2015 07:30 AM (GMT+7)
Sau khi Lễ bốc thăm vòng chia cặp vòng knock-out Champions League kết thúc, những người trong cuộc đã có phản ứng trái chiều về đối thủ mà đội bóng của mình gặp phải.
Bình luận 0

Dưới đây là một số phát biểu của những người trong cuộc sau Lễ bốc thăm phân cặp vòng knock-out Champions League:

Robert Fernandez (thư ký của Barcelona): “Chạm trán với Arsenal sẽ mang lại khó khăn không nhỏ với Barca. HLV Arsene Wenger đang sở hữu trong tay đội hình tuyệt vời cùng thứ bóng đá đẹp”.

David Miles (thư ký CLB Arsenal): “Chúng tôi rất vui mừng vì có mùa giải thứ 16 liên tiếp lọt vào vòng knock-out Champions League. Đáng tiếc là Arsenal lại sớm phải đối đầu với Barcelona. Sức mạnh của Barca là điều không bàn cãi. Vì vậy, mọi đội bóng đều muốn tránh họ.

img

Guardiola đánh giá cao Juventus.

Thế nhưng, khi đã vào tới vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League, bạn không được phép buông xuôi. Arsenal sẽ nỗ lực thi đấu hết mình nhằm giành chiến thắng và cống hiến cho các khán giả những trận cầu mãn nhãn. Hy vọng khi đó, các cầu thủ trụ cột của chúng tôi sẽ trở lại sau chấn thương”.

Olivier Letang (Giám đốc thể thao PSG): “Chúng tôi sẽ phải chạm trán với một Chelsea, đội bóng đã từng vô địch Champions League và Europa League. Mặc dù vậy, mục tiêu mà PSG hướng tới là tiến sâu tại Champions League năm nay. Do dó, chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đối đầu với Chelsea để có thể vượt qua họ như hồi năm ngoái”.

Pep Guardiola (Bayern Munich): “Juventus là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay. Mùa giải năm ngoái, họ đã lọt vào tới trận chung kết. Vì vậy, hai trận đấu sắp tới sẽ vô cùng khó khăn với Bayern”.

Pavel Nedved (Phó Chủ tịch Juventus): “Bayern Munich là một trong những CLB mạnh nhất châu Âu ở thời điểm này. Thế nhưng, Juventus đã cho thấy sự tiến bộ tại Champions League. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn có quyền tin tưởng vào khả năng tạo ra bất ngờ trước đối thủ”.

Emilio Butragueno (Giám đốc phụ trách đối ngoại của Real Madrid): “AS Roma là một thách thức không nhỏ với Real. Do đó, chúng tôi không được phép đánh giá thấp đối thủ. Từ trước đến nay, các đội bóng Italia luôn thi đấu tốt trong những trận mang tính chất loại trực tiếp”.

HLV Rudi Garcia (AS Roma): “Đương nhiên, Real Madrid được đánh giá cao hơn so với Roma. Tuy vậy, tháng Hai chính là thời điểm chúng tôi chào đón một số trụ cột trở lại sau chấn thương. Chắc chắn, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình nhằm nuôi hy vọng đánh bại Real”.

Txiki Begiristain (Giám đốc bóng đá Man City): “Giành chiến thắng trước Dinamo Kiev không phải là điều dễ dàng. Ở vòng bảng, họ từng đáng bại Porto và cầm hòa Chelsea. Chắc chắn, 2 trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với Man City, bởi điều kiện thời tiết ở Kiev cũng rất khắc nghiệt.

Điều quan trọng là Man City đã cải thiện được phong độ khi thi đấu ở Champions League. Đương nhiên là chúng tôi sẽ nỗ lực vượt qua Dinamo Kiev để có tấm vé vào tứ kết”.

Hậu vệ Jerome Boateng (Bayern Munich): “Juventus là một đối thủ mạnh. Họ thi đấu rất thông minh và khôn khéo. Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn tự tin vào khả năng giành chiến thắng của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem