Tottenham chi 50 triệu bảng “săn” Hulk

Thứ ba, ngày 06/08/2013 07:07 AM (GMT+7)
Tờ Sports Direct News đưa tin, Totteham sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để đưa tiền đạo Hulk của Zenit St Petersburg về đá cặp với Roberto Soldado.
Bình luận 0

Mùa giải năm ngoái, bộ đôi tiền đạo Jermaine Defoe và Emmanuel Adebayor đều không có được phong độ tốt. Điều đó khiến Tottenham không thể cạnh tranh được một suất trong Top 4.

img

Mặc dù đã chiêu mộ được Roberto Soldado, song HLV Andre Villas-Boas vẫn muốn mua thêm một chân sút đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho hàng công Tottenham. Mục tiêu hàng đầu mà ông nhắm tới chính là tiền đạo Hulk của Zenit.

Từng được đánh giá là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn hàng đầu châu Âu nhưng ở mùa giải đầu tiên khoác áo Zenit, Hulk đã có bất đồng với HLV Luciano Spalletti.

Không những vậy, anh không được các CĐV nhà yêu thích. Điều đó khiến tiền đạo người Brazil sa sút phong độ và chỉ ghi được 11 bàn thắng sau 30 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Vì vậy, anh đang tính tới khả năng ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Chính vì vậy, Villas-Boas đang muốn nhân cơ hội nay để được đoàn tụ với cậu học trò cưng một thời của ông tại Porto. Để có được sự phục vụ của Hulk, Tottenham sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng, bằng với mức giá mà Zenit đã bỏ ra để mua anh từ Porto cách đây 1 năm.

Ở thời điểm này, Tottenham đang tiến hành thương lượng với Fonseca, người đại diện của Hulk nhằm nhanh chóng thuyết phục chân sút 26 tuổi “chuyển khẩu” về sân White Hart Lane.

Ngoài Tottenham, Chelsea cũng đang theo sát mọi động tĩnh của Hulk trong thời gian qua. Tuy nhiên, The Blues chỉ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Do đó, không loại trừ khả năng ban lãnh đạo Zenit sẽ chấp nhận bán chân sút số một của mình cho Tottenham trong ít ngày tới.


Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem