Hải Phòng: Khiển trách Chủ tịch phường "rủa" bố cán bộ chết

Nguyễn Đại Thứ hai, ngày 16/04/2018 13:07 PM (GMT+7)
Liên quan đến việc ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND phường Thành Tô (quận Hải An, TP.Hải Phòng) buông lời “rủa” bố nữ cán bộ phường này chết, ngày 16.4, ông Nguyễn Công Hân - Phó Chủ tịch UBND quận Hải An (TP.Hải Phòng) cho biết: “Hội đồng kỷ luật quận Hải An đã thống nhất kỷ luật ông Hải với hình thức khiển trách”.
Bình luận 0

Ngày 16.4, trao đổi với Dân Việt về sự việc ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND phường Thành Tô buông lời “rủa” bố nữ cán bộ phường này chết do không đi du lịch cùng với cơ quan, ông Nguyễn Công Hân - Phó Chủ tịch UBND quận Hải An cho biết: “Hội đồng kỷ luật  quận đã thống nhất kỷ luật ông Hải với hình thức khiển trách do vi phạm luật công chức”.

img

Ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND phường Thành Tô.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin, dư luận Hải Phòng  xôn xao việc ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND phường Thành Tô bị tố buông lời “rủa” bố nữ cán bộ phường này chết do chị không đi lễ đầu năm cùng mọi người, ngay sau đó  quận Hải An đã chỉ đạo phòng Nội vụ kiểm tra, xác minh và yêu cầu báo cáo làm rõ sự việc.

Trả lời Dân Việt về sự việc trên, ngày (29.3) ông Hải cho biết: "Tôi và chị T.N nói chuyện rất vui vẻ chứ tôi không hề xúc phạm tới gia đình và buông lời “rủa” bố chị này chết”.

Nhưng sau đó ông Hải lại có bản kiểm điểm thừa nhận đã buông lời “rủa” bố nữ cán bộ phường này chết, do chị không đi lễ đầu năm cùng mọi người và xin nhận hình thức kỷ luật khiển trách.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem